chapter 6

19 0 1
                                    

kinabukasan .........

"morning sleepyhead. "kuya zayn .

"anong morning . afternoon na no."niall.

"bat kayo nandito?" ako .

"ayaw mo? uuwi na kami."liam . drama nito.

"sid sabi nung doctor mo pede ka na daw umalis dito mamaya . "kuya louis.

"yeeeyyyy."ako.

"didiretso ka na sa bahay . pupunta dun sila sand."kuya zayn .

"at baket??"ako.

"gusto pumunta ng pinsan mo sa bahay . at gusto din makita ni chrie si niall."kuya louis at liam . tumingin ako sa paligid. wala si harry .

"harry's with his girlfriend."niall.

"not asking ."ako .

"your not but your face is ."niall.

kumain na kami ng lunch . tas mga 1:30 pinalabas na ako nung doktor.

nandito na kami sa bahay nila . nakita ko ung kotse namin. so andito na nga sila . pati ung. car ni harry andito din .

"guuuuuuuyyyyysssssssssssss . lets celebrate. "harry . celebrate for what ?

"for what ? "kami.

"for sid getting out of the hospital and for me breaking up with my girlfriend ."harry . what ? break na sila ?? bkt?

"pare single ka na wooooo."ung apat na lalaki.

"teka teka . bakt? "ako.

"kc. she's cheating on me."harry .

"she's cheating on you na nga happy ka pa . hinihintay mo lng ba na gumawa sya ng dahilan para mag break kayo??"ako.

"oo . at hindi pa ako tapos . first she's cheating on me . secend . sasaktan nya ung new friends namin para lng lauan mo ko. kaya ayun nakipag break ako sakanya,"harry. sa sobrang saya ko niyakap ko si harry .

"tnx . tinupad mo talaga ung promise mo kagabi."bulong ko sakanya.

he hugged me back .

"syempre ayokong masaktan ung mga pinsan mo at ayoko ding lauan moko . cos your my one and only princess."harry . nagulat ako dun sa sinabi nya . waaaaaa namumula ako.

"ehemmm."sila.

"sid may nakain ka bang sile? namumula ung muka mo eh hahah."tumawa sila , tas nag hiwalay na kami ni harry sa pagyayakapan.

tinur nila niall sila czarina at ate eka.

"grabe malaki din ung bahay nila."czarina.

"niall kanino ung kwartong kulay purple ung background ? pambabae ung design . may babae kayong kasama dito??!!"ate eka.

"ehehemmmm."ako. tumingin sya sakin .

"kwarto un ni sid ."harry.

"kwarto ni sid ?? pano naman sya nagkakwarto dito?"ate eka.

"princesa nga nila diba ??. selos ka? wag kang mag alala bibigyan ka din nila ng kwarto ung malapit kay niall."ako.

"eh sid bkt malapit ung kwarto mo sa kwarto ni harry?"czarina .

"ayun ung pinili nyang room pala malapit kay harry ."niall . binatukan ko sya .

"meryenda na tayoooo."ako.

nag order sila ng pizza, tatlong nox ng pizza, dalawang cheese at isang pepperoni .

"heppp hepp heppp. off limits to samin lng to ni sid . ung cheese sainyo."harry. kukuha kc si liam at niall.

"ganun? kilangan kayo lng ung hati?"ate sand .

"yes ate . kami lng. "ako.

"odi kayo na ."silang lahat. habang nakain kami . naalala ko ung sinabi ni harry.

'cos your my one and only princess' napangiti ako.

"sid nginingiti ngiti mo jan ah?"harry.

"wala naalala ko lng ung crush ko,"ako ,

"wag mo ng alalalanin katabi-- aaaawww."niall. sinipa ko.

"ate baka matunaw si niall ah ."czarina. napatingin kami kay ate eka.

tumawa kami

"di pa din kc ako makapaniwala na kasama ko ung----"ate eka. bigla syang sinubuan ng chips ni ate sand.

"kasama ko ung mga poging lalaki. heheh"ate eka . ang weird nila . may tinatago ba sila??

"grabe ka naman chrie pogii talaga . pogi kame . pero mas pogii si niall para sayo hahaha"kuya zayn hahah . nag blush si ate eka . tas nung nginitian sya ni niall hala parang huminto ung mundo nya tas lalong namula ung muka nya hahahahah. ang cute cute nya .

kinagabihan 

"pagooooddddddddd nakooooooooooooo . guys pupunta nako sa room ko . "ako. 

"guys i'll show you to your rooms . uhm . eka kay niall ka na sumama mas malapit ung isang guess room sa kwarto nya eh . "kuya louis at liam . ayiiieeee. naghiwahiwalay na kami . kasama ko si harry . 

"harry . tnx nga pala sa pagbababantay sakin kagabi ah . good night."ako. pumasok nako sa kwarto ko . 

crazy for you (1D fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon