harry's pov .
ehem ehem *british accent* hellow everyody i'm harry styles member of 1D . you know i like sidney but i dont think she likes me back . and because of my stupid girlfriend she is avoiding me . i'm sooo gonna break up with that f*cking girl .
so nandito kami sa labas para kausapin ung pinsan ni sid.
"chrie pls . wag mong sasabihin kay sid na kami ung 1D . pag nalaman nya i'm sure magagagalit un kc hindi namin sinabi sakanya sooner . "ako.
"pero kelan nyo sasabihin sakanya ?"chrie.
"sa darating na concert namin next week."niall.
"ahhh ok . anyways pano kayo nagkakilala ni sid?"chrie . pano nga ba ?? ah oo nga pala sa school.
"sa school . popular sya sa school tas popular din kami kaya ayun naging friend namin ung princess namin ngaun . ung princesa ni harry."niall . hala .
"princesa ni harry ?? omg . dont tell me may gusto ka kay sid ."chrie .
"ahehehe."ako . magsasalita pa sana si chrie kaso may nag salita .
"1D di pa ba kayo tapos mag usap ?? hinahanap na kayo ni sid . lalo ka na ..." timigil si czarina . i'm sure si niall ung hinahanap ni sid . right now nakakaramdam ako ng lunkot at selos ??
"lalo na si HARRY."czarina . ako hinahanap nya ?? wow talaga ?? di nga ? hahah . napangiti ako . pinapik ni niall ung braso ko .
"wag kasing nega."niall . mind reader lng ang peg ??
pumasok na kami sa loob ng room ni sid .
"antagal nyo naman ."sid . nakatingin sya sakin .
"bat ka nakangiti ??"sid .
"wala wala . "ako . nag kwentuhan na ulit kami .
5 pm .
"ui . uwian na ."zayn .
"iiwan nyo ko dito ??"sid ,.
"oo ."sila .
"no you wont . kailangan ko ng mag babantay sakin ."sid,
"mamili ka si zayn si sand si niall o si harry ."louis. hmmmmm isa sa kanila ung pipiliin nya . bat naman ako pipiliin nya .
"h-harry."sid . hindi sya naka tingin samin . ang saya saya ko kc ako ung pinili ni sid.
umalis na sila .
"sid bakit ako ung pinili mong mag bantay sayo ? pede namang si niall ah ."ako .
"kc gusto kong sulitin ung huling oras na magkakasama tayo ."sid .
"wag kang mag alala walang mangyayaring masama sa mga pinsan mo at hindi tayo magkakahiwalay . "ako .
czarina's pov .
hi hellow how are you . hahaha .
naglalakad na kami sa hallway ng ospital .
ung 1D at si ate eka nag pipicture.
flashback ...
nakalabas na kami ng room ni sid.
"yessssssssss sii harry talaga ung pinili eh no ."niall.
"ganun talaga ."kami .
kinakanta ni ate eka ung kanta ng one d grabe ah . kabisado .
"favorite ?"niall.
"oo eh ."ate eka . wow may pahiya hiya epek pa . d bagay.
"lagi nya yang pinapatugtog nung nasa pilipinas pa sya ."ate sand .
"hahaha . gustong gusto mo talaga kami eh no ."niall.
nag blush ang loka .
"ang cute mo mag blush ."niall ulitt . lalong nag blush si ate eka .
"napaghahalataan si ate ."ako .
"guys pede ba papicture ?"ate eka .
"sure ."sila .
end of flashback.
ayan na . picture na sila ng picture hanggang sa maka rating kami sa parking lot .
"byeeeeee guuyyyyyyyyyyyssssss seee you laterrr"sila .