sid's pov.
I decided na mag bakasyon kila mama hindi dahil ayoko makita si harry well maybe kaunti pero sabi ng mommy ko pumunta daw ako dun kc minsan lng pumunta sila kuua earvin dun . guys alam nyo bang first time ko pa lng makikita si kuya earvin?. hindi kc ako ganung ka close sa mga relatives ko . kaya ayun . pinapapunta nya ako. mabuti na din un para wala muna akong problema . walang harry.
"good morning sid."sila . nag annoyed face ako .
"what's so good about mornings ?? huh ? butler shiiiinnnn!(lumapit si butler shin) can I have a hot choclate pls ? "ako. tumango sya
"butler shin us too. anyways . what's so good about morning ? you woke up."sila.
"duh mas gusto ko pa ngang matulog habang buhay kesa magising at makita ung hayuo na yon ."ako.
"bitter mo teh. hindi ka ba magpapaalam kila zayn bago ka magbakasyon kila mama?"ate eka.
"kailangan pa ba un ? hindi naman nila kailangang malaman lahat ng ginagawa ko ah . ano ko ba sila ? wala naman diba , nu bayan. hindi na nga maganda araw ko dinagdagan mo pa ."ako.
"sid they are your friends . oo hindi. nila kailangang malaman lahat pero nag aalala sila sayo at mag aalala sila pag hindi ka nagsabi sakanila. "czarina . haysssss . she always win.
"ok fine . ate eka sorry ah . I woke up at the wrong side of the bed at meron yata ako eh . "ako.
"hahah ok lng un . I know how you feel . naalala mo ung ex ko ? tarantado un eh ."ate eka .
"who that f*cking ced?? . dang . even if Harry's like that he's better than you f*cking ex. "ako . I've always hated that man . the first time I saw him . he's a manwhore.
"tama na sa pag mumura grabe . umagang umaga sid mura ng mura ?"niall.
"what the hell are you doing here ? and who let you come in?"ako.
"me"czarina . hayssss . napaduntong hininga na lng ako .
"sid I made a sin . that I'm sure your gonna kill me onces na malaman mo."niall.
"and what exactly is that?"ako . ano naman kaya to?
"sasabihin ko na lng sayo pa ok ka na ."niall. tinignan ko sya ng masama. nakita kong pumasok si kuya zayn.
"kuya."ako. walang kagana kaganang sabi ko.
"sid ngaun ka na daw aalis ?"kuya zayn .
"yes. nagaayos na nga kami ni czarina eh . pot . lika na ayusin na natin ung gamit natin ."ako . hinila ko sya paakyat .
"oh really mag aayos ng gamit eh kagabi pa ayos gamit mo baliw lng ?"czarina.
"baba na tayo . ung hot chocolate natin ."czarina hinila nya ako pababa . sakto andun na sa table ung chocolate namin .
"tnx butler shin."kami. ininom na namin . andun din sila kuya zayn sa dining table.
"ui . niall ano ba kc ung sinasabi mo kanina?"ako.
"ahh ano kcccccc."niall.
"ano ?!"sigaw ko .
"kc nga kahapon nasabi ko kay harry na may gusto ka sakanya ."niall. ano ??!
"ano ? bkt ? pano ? niiiiiiiiiiiiaaaaaaaaaaaaaaaaaaaallllllllllllllllllllll."ako . hinabol ko sya .
"sorry sid d ko naman sinasadya eh nadulas lng ako kc nagalit ako sakanya . kc alam kong nasaktan ka ."niall. huminto ako .
"hayyysssss. mas maganda na ring alam nya . pero siguro mas maganda kung ako ung nagsabi diba . ngaung alam nya na pede ko ng kalimutan ung nararamdaman ko para sakanya."ako.
"wagggggggggggggggggggggggg siiiiiddddddddddddddddd doooooooooooooonnnnnntttttttt plssss dont ."kuya louis . kasama nya si liam.
"oa kuya ?"ako. lumapit sila samin . si liam tumabi kay czarina si kuya louis naman tumabi sa gitna namin ni niall.
"hey liam sup?"czarina.
"babawi ako mamaya."liam .
"babawi ?"kami .
"ng tetetris kami . lagi syang talo indi marunong mgalaro hahah."czarina.
"anong hindi marunong maglaro . pinagbibigyan lng kita no ."liam .
"pag naging kayo . ang title ng love story nyo ayyyyyy tetris lovers ahhahaha"kami . tumawa kaming lahat . tas may nag door bell.
napalunok ako . iisa lng kc ung wala dito eh at si harry un . lahat kami lumapit dun sa pintuan .
pag bukas ko . sila mama ???? no wayssssss kami nga pupunta dun eh ..
"ma ano pong ginagawa nyo dito ?"ako.
pinapasok ko na sila.
"magbabaksyon kami dito ."si kuya gemerson.
"babakasyon eh kami nga ni czarina ung mag babaksyon eh . . nu bayan kala ko pa naman makakalimutan ko ng mga one month . di rin pala. hayyyyysssss . parang may ayaw talagang umalis ako ah"ako . nakatingin ako dun sa kanila. hindi naman sila pupunta dito para magbakasyon .
"naaaa. kami ang kusang pumunta dito kc naaksidente ka diba ? gusto lng kitang alagaan ."mama .
"ma i'm fine.(nakita ko si shane .) baby shaneeeeeeee. "ako . binuhat ko sya tas lumabas kami ni shane .
"ate sid may lalaki dun sa labas nyo ."shane . lumabas ako. nakita ko si harry . nakaupo dun sa sahig .
"harry what are you doing there ?"ako. tumayyo sya .
"nothing"harry.
"bakit hindi ka pumasok ?"ako.
"baka kc ayaw mokong makita eh ."harry . drama mo tol . sice alam mo na ung feelings ko para sayo . friends na lng tayo.
"lika na pumasok na tayo sa loob."ako. hinila sya ni shane papasok . pag pasok namin sa pintuan lahat sila nakatingin samin .
"bkt ??"kami ni harry .
"wala kala namin papatayin mo na si harry pag nakita mo sya . "sila.
"bat ko naman gagawin un ? hindi naman kami ah . so pede nyang gawin lahat ng gusto nyang gawin kc hindi kami ok ?"ako.