Lưỡng thế hoa 2

571 1 2
                                    

Lưỡng thế hoa cuốn tứ sương mai mười người thắng

Chương và tiết số lượng từ: 3718 đổi mới thời gian: 07-03-31 23:29

Ta đã trải qua một cái dài lâu, ấm áp, yên tĩnh mộng. Tỉnh lại khi, phát hiện ngoài cửa sổ bầu trời phiếm đá quý dạng màu lam.

Có ẩn ẩn ngọn đèn theo bố phía sau rèm lộ ra đến. Ta phi y đi ra khỏi, phát hiện hắn vẫn là lúc ta tới chứng kiến cái kia bộ dáng, khoác thần y ở viết cái gì, án thượng nhất trản ngọn đèn như đậu.

"Tỉnh." Nghe thấy ta tiếng bước chân, hắn quay đầu nói.

Ta gật gật đầu, nhìn xem ngoài cửa sổ vi lam thiên, nói: "Thiên lại vẫn không lượng."

Hắn nhìn xem ta, nhiên sau chần chờ nói: "Thiên đã kinh lượng quá một lần."

Ta không khỏi "A" một tiếng. Nhiên sau trong lòng có chút xấu hổ loại tình cảm nổi lên đến. Nói như vậy, ta nhưng lại một mạch ở hắn ngủ trên giường một ngày một đêm có thừa? Ta có chút ngượng ngùng xem hắn, hỏi: "Ngươi vẫn không ngủ?"

Hắn gật gật đầu.

"Không khác tìm một chỗ ngủ hội? Hoặc là ngươi hiện tại đi nghỉ ngơi đi, ta nghỉ ngơi đủ."

"Không, không nghĩ ngủ." Hắn lắc đầu nói.

Giờ khắc này, ta đột nhiên phát hiện vẻ mặt của hắn rất kỳ quái. Bên môi vẫn có ôn hòa ý cười đã không có, thủ nhi đại chi, là một loại nói không rõ, mơ hồ ưu thương.

Có lẽ ngủ lâu lắm, cứ thế cảm giác cũng không chuẩn xác đi? Ta lắc đầu, lại đi vào đi rửa mặt chải đầu.

Rửa mặt chải đầu hoàn, ta đem thủy đổ đi ngoài cửa. Đi ra cửa, phát hiện doanh trung đại bộ phận nhân đều bỏ chạy. Toàn bộ quân doanh yên tĩnh mà trống trải.

Ta đổ hoàn thủy lại đi trở về đến, tò mò hỏi hắn: "Thế nào nhân đều đi rồi?"

"Đều đuổi bắt Lưu Bị, thừa lại một phần lưu tới Di Lăng trong thành. Một hồi chúng ta cũng phải đi Di Lăng." Hắn nói.

"Hay không chậm trễ ngươi?" Ta ngượng ngùng hỏi.

"Vô phương."

Hắn hôm nay quả thật có chút kỳ quái. Nói chuyện ngữ khí mặc dù không đến mức đông cứng, nhưng bình thản giản lược đến cực điểm. Ta nhìn xem hắn, nhiên sau lo lắng hỏi: "Trên chiến trường hay không xuất hiện vấn đề?"

"Không có. Thục quân tháo chạy, Lưu Bị chỉ muốn thân miễn. Hiện tại đi tây trốn. Từ Thịnh bọn họ ở truy."

"Lạc Thống đâu?"

"Lạc Thống ở Di Lăng."

Ta gật gật đầu, nhiên sau nhớ tới đến, lại hỏi hắn: "Cam Ninh đâu?"

Hắn không có lập tức đáp ta, ngừng dừng lại, nhiên sau chậm rãi nói:

"Cam tướng quân hắn, đi."

"Đi?" Ta khó hiểu hỏi, "Đi Di Lăng? Vẫn là truy Lưu Bị đi?"

Hắn nhìn nhìn ta, nhiên sau lại lặp lại một lần:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lưỡng thế hoa 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ