-2-
กองถ่าย
" คุณหมออย่าพูดแบบนั้นสิครับทางเราก็อยากให้คุณหมอยอมทำงานให้โครงการเราอย่างเต็มใจนะ "
ฮันบินมองท่าทางการพูดที่ดูร้อนรนของอีกฝ่ายแล้วส่ายหน้าไปมาเพราะที่พูดทั้งหมดนั่นมันคำแก้ตัวชัดๆคุณหมอหยิบซองกระดาษสีน้ำตาลที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาแกะที่ปลายออกแล้วสอดมือเข้าไปหยิบแผ่นกระดาษ2 แผ่นที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญาว่าจ้างขึ้นมาวางบนโต๊ะแล้วก้มลงอ่าน
เดี๋ยว.. ผู้เชี่ยวชาญจะยอมรักษาแม้นอกสถานที่หรือรักษาจนกว่าอาการจะลดลงจนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนคนปกติ
ฮันบินอ่านอย่างละเอียดไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงข้อบังคับที่เขียนในสัญญาประโยคหลังเกี่ยวกับการรักษาจนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เขาไม่สงสัยแต่การรักษานอกสถานที่นี่ออกจะเป็นสัญญาทาสแปลกๆ การรักษาสถานที่ใดควรขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแพทย์ต่างหาก
" คุณชานอูครับ นี่มัน..ออกจะคล้ายสัญญาทาสไปหน่อยหรือเปล่า"
คุณหมอหนุ่มใช้ดินสอที่วางอยู่บนโต๊ะเขียนเครื่องหมายถูกตัวเล็กๆลงหน้าข้อบังคับแล้วเลื่อนมันให้อีกฝ่ายอ่านชานอูแทบจะไม่ต้องอ่านด้วยซ้ำว่ามันเป็นข้อไหนเพราะคุณหมอคนที่แล้วก็สงสัยข้อนี้เหมือนกัน
" คุณหมอนี่ละเอียดจังเลยนะครับ "
ร่างสูงขยับสายรัดคอของเนคไทให้คลายออกแล้วพูดแบบเขินๆ เพราะกำลังถูกคุณหมอมองด้วยสายตาจริงจัง
" ผมเป็นคนละเอียดรอบคอบน่ะครับเกิดเซ็นไปแล้วคนที่เสียผลประโยชน์ก็คือผม "
คุณหมอเปลี่ยนจากทำสีหน้าจริงจังเป็นสีหน้าผ่อนคลายแทนเพราะไม่อยากให้ชานอูกดดันมากเกินไปชานอูเลียริมฝีปากของตนเองอย่างคนขาดความมั่นใจแล้วยื่นกระดาษสัญญากลับไปให้ฮันบินเพื่อเตรียมจะอธิบายให้ฟัง
ESTÁS LEYENDO
PHOBIA HOUSE (doubleB & junhwan)
Fanfic"ฮันบิน" จิตแพทย์ที่สถานบำบัดทางจิต phobia house กับเคสล่าสุดที่ต้องทำ ..รักษาพระเอกหนังเรทอาร์ชื่อดัง "คิมจีวอน"