Vampire 10

6.1K 225 3
                                    

kamsahamnida readers dahil kahit papano may nagvote.  comment din po kayo huehue. Paplugnaman po ako ng  story ko:
~shes a gangster princess (on going)
sana po basahin nyo po sya. nakakalungkot man pong sabihin wala papo akong completed story haha. pero ginagawa ko po ang best ko. sana po basahin nyo po sya at ito din po patuloy nyo pong suportahan. ^_^ yun lang po salamat .

enjoy the next chapter.

_________going on the other world___
Allison POV

"best " sigaw ng kung sinong tao sa likod ko.
kung makasigaw parang walang bukas. sana readers alam nyo na kung sino ang tinutukoy ko ang madal dal slash hyper Kong best friend.

" yahh belated happy 18th birthday best. kinalimutan moko nung debut mo dimo ko pinuntahan" pagbati nya sakin tapos biglang ngumuso. haha para syang bibe.

"para kang bibe best, atsaka pupuntahan naman sana kita eh may kausap kang guy at I see that he's handsome who is he?!" tanong ko totoo naman readers eh dapat pupuntahan kosiya kaso may kausap siya yun yung time na dipa ako nahihila ni van. wahh naalala konanaman yon *blush*

tumingin ako kay best at nakita Kong nagbla-blush sya. lalo ata akong nacurious kung sino at kaano ano nya yon to think na nagbla-blush ang isang Andrea alcantara.

oh well diko nalang sya tinanong about it.
nalala konanaman ang nagyari nung debut ko.
pinakilala ko si Van sa mga magulang ko unfortunately ay kilala na nila ito. pero pinagtaka ko ay nung nakita nila si van ay parang nagbow sila ay guni guni kolang ata yon. he he.

hay makapasok na nga. parang inaantok ako.

Van POV

kringg... kringgg...kri---
may tumatawag kaya sinagot kona diko na tiningnan kung sino ang tumatawag.

[Van kailangan monang dalhin dito ang mate mo. marami nang nakakaalam na kaya ka nandyan ay dahil sa mate mo. mahigit 100 hybrid ang pinadala dyan ng mga kalaban Van nabalitaan naming 11 yon nang nagpunta kami don ay Mali nag spy kami--- ano ba hoy kayo ang gulo nyo ----VAN PARE MISS KANA NAMIN ----] sabi ng NASA linya.
ang ingay nila tsaka kona sila tatawagan ulit.

toot.toot.toot...end call

napakunot ang noo ko hybrid pano nila nalaman. damn. kailangan konangang dalhin si Gabriella sa mundo kung San sya kabilang.

ang hybrid ay isang tao nanaging bampira ito ay yung mga kinagat ng bampira na dinakayanan ang toxins kaya dina nila nakontrol ang katawan nila sa pagkauhaw sa dugo ng tao. kalaban namin ang nagpadala nang mga hybrid sila din ang gumagawa ng mga katulad nito . Alam nanila pano nangyari yon. damn may traydor sa mga pinamumunuan ko. alam Kong di sila titigil hanggat di nila ako natatapos at sa pamamagitan ng mate ko alam nilang mahina ako pagdating Kay Gabriella.
[a:n makikisingit guys gawa gawa kolang po young meaning ng hybrid ha! you know po imaginations ko he he ^_^]

MY VAMPIRE STALKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon