Allison povIsang linggo na ang nakalipas nang magising ako,palagi akong binabangungot kaya nakakatulog lang ako tuwing umaga pag gabi gising ako. hayst ang hirap kaya huhuhu pero kinakaya ko para kay Van.palagi akong binibisita nina kris,suho,xiumin,chen,tao,lay,kai,D.O,chanyeol,baekhyun and sehun. Pati narin si vanessa nakatira nasya ngayon kay sehun. Para naman daw mabigyan nila kami nang privacy.
Ngayon nagising nalang ako na wala si van sa tabi ko gabi na ah.
Tumayo nako sa higaan at nagpunta sa Cr naghilamos ako bago ako bumaba papunta sa kitchen.
Pagdating ko sa kusina i sniff the air amoy anobo i think. Wahhh ang bango. Sino kaya ang nagluluto?
Pumunta na ako sa kusina and to my surprised again opo again syananaman ang nagluluto. Napangiti ako at lumapit ibinackhug kosya.'Ang bango naman babe' sabi ko. Si van kasi ang nagluluto and i found it sweet.^_^...
'Haha good evening baby how was your sleep? Tanong nya sabay harap sakin. Hinawakan nya nang dalawa nyang kamay ang pisngi ko.'Binangungot kaba baby?' nagaalala nyang tanong. Ngumiti ako at umiling.'Nope,binantayan moba ako?' Curious na tanong ko. Kasi sanay ako palagi na magigising ako sya mabubungaran ko.napachuckle si van.
'Binantayan po kaya kita,iniwan lang kita saglit kasi nagluto po ako' masuyong sabi nya sabay halik sA forehead ko. napangiti ako nang malawak. Kaya mahal na mahal ko ang bampira nato eh.Suddenly my smile Vanish nang may naalala ako.
'Van papano na dito baka napapabayaan muna ang pagiging pinuno mo dahil sakin kung wag muna lang kaya ako bantayan,pati duties mo dito maapektuhan' malungkot na sabi ko. Kumunot ang noo ni van.
'Ayos lang naman baby eh,kaya na ni suho hyung yon tsaka ayaw kong umalis sa tabi mo,i just feel na kailangan mo ako and i love you very much kaya hayaan monalang ako okay.' Sabi nya at ipinulupot ang mga braso nya sa waist ko. yumakap ako sakanya while my hands are on his neck.
'I love you too babe' sagot ko. magkayakap kami nang mga five minutes.
Biglang kumalam ang sikmura ko.
'babe gutom nako kanina pa nagwawala tong stomach ko' reklamo ko.napatawa naman si van kaya napanguso ako tawanan daw ba ako.
Inalis ni van ang pagkakayakap sakin tapos sinabi nyang umupo na daw ako syana daw maghahain sakin.
Hinainan nya ako nag pagkain ang ulam nga ay yung adobo niluto nya. Tinikman ko napangiti ako sabay thumbs up sakanya ibig sabihin masarap yung luto nya.magana akong kumain napansing kong di kumakain si van at nakatitig lang sakin.
'Yahh dont stare on Me' i exclaimed. Napatawa si van ang saya nya ah.haha
'Kumain kanaba?' I ask diko papala sya natatanong. Tumango lang si van . Ano bayan bakit ayaw nya ngayong magsalita. Huhu tumatawa at tumatango lang sya ano nang yari sakanya na alien naba sya?.
Diko nalang pinansin ang thoughts ko nagpatuloy nalng ako sa pagkain.wahh ang sarap talaga nangluto nya.
Yum.yum.yum.
Pagkatapos nang ilang minutes natapos naako. Kahit naaasiwa ako sa pagtitig ni van,oklang . Hehe kakakilig kaya. Huhu
Tumayo na ako para maghugas nang pinggan. Naghuhugas ako when i suddenly felt van wrap his hands on my waists.
Muntik kona tuloy mabitawan yung pinggan na hinuhugasan ko.
'Dont leave me,okay' he said softly. I felt the softness and the gentleness on his voice. Tinapos ko ang paghuhugas nang nakayakap parin sya sakin nakapatong ang baba ni van sa shoulder ko.
Humarap ako kay van bakit kasi mas matangkad sya sakin,i wrap my arms on his neck.
'Bat naman kita iiwan babe,i can't leave you.' I softly said. I cant leave him because hes my everything now.
'Kasi baka napapagod kana,ayaw mona akong maging mate,kasi nilagyan ka nang sumpa dahil sakin. Baby pagod kana ba sakin iiwan mona baako.' parang batang sabi nya. Napatawa ako.Ang childish din nya .
'Hindi kita iiwan' sabi ko.
'Really' tanong nya
'Oo' ang kulit talaga.
________________________________________________toinks alam kopong ang pangit nang update kasama po atang natuyo ang utak ko. Huhu kaka stress pumasok sa school. Wala talagang maisip .I know you guys are disappointed sana po minintindihan nyo po ako. Dami kopo problema eh.i dont know how to type some plot when everything that pump out in my head is my problems. Anyway po kamsahamnida sa votes,comments pati narin thankyou sa mga nagaadd sa reading list nitong story. kamsahamnida.
Pasensya napo kayo. Huhu wala po talaga akong magandang maisip. wahh na writers block po ata ako.
Maga-update po ako kapag may naisip nang magandang plot ang author nyo.VOTE.COMMENT BE A PATIENT READER
Ae_Cutiie
~xoxo~
BINABASA MO ANG
MY VAMPIRE STALKER
VampireDo vampires really exist? That's the question running in our mind when our topic is related to vampire stories. But what if vampires really exist and you discover that you have a VAMPIRE STALKER Are you gonna take your chances to run away? . . . Are...