Van's POV
Nakatitig lang ako kay allison habang Nakahiga siya sa Kama,dito sa kwarto namin sa palasyo, mapait na napangiti ako at hinaplos ang kanang pisngi niya.mas safe kung dito nalang sa palasyo. she'd been in coma for almost one week. she look weak,her skin was so pale, and i can see even though her eyes was close that she was suffering.
Yung silver bullet na tumama sa kanya hindi parin naghihilom. Vampire's Doctor said that the bullet strike in the most critical part of her back. the doctor said that she might wake up but cant figure when? she would be able to wake up.
Hanggang ngayon iniisip ko parin ang mga nangyayare!.
Ano ngabang nangyari sakin? bakit ko siya nakalimutan?bakit sa dinami rami ng pwedeng makalimutan siya pa, ang babaeng napaka halaga at nagpabaliw sakin ng todo.
'Van Stop. it's all over ,Dont forget that even though you cant Remember Me, I always Love You'
'Van Stop. it's all over ,Dont forget that even though you cant Remember Me, I always Love You'
'Van Stop. it's all over ,Dont forget that even though you cant Remember Me, I always Love You'
Her words keeps repeating into my mind every seconds as i watch her here,Guilt that was how i felt right now. she said those words full of sincerity. as if she wasn't hurt by me. one year and i dont know if how months that im hurting her and hurting her still by forgetting her. The fact that she still love me even though i cant remember anything about her.
and now she sacrifice her life just to save me. that's how much she loves me. all i can do now is to pray that all of my memories would be back and if that happens i will start a new beginning with her.
i stared at her in a few seconds,bago ako nahiga sa tabi nya at pumikit na para matulog.
That sleep was the long sleep in my whole existence in this world.
One month after.. ........
'Ah,ang sakit ng mata ko. hindi ko sya maimulat' ani ni allison nang subukan nyang imulat ang kanyang mga mata.
'come on guys. wag naman kayong kj.' baekhyun.
nananaginip bako? patay na ba ako?
yan ang mga katanungan ni allison habang naririnig nya ang mga usapan sa paligid ny ngunit hindi nya ito maaninagan dahil purong dilim lamang ang nakikita nya.'we dont want baekhyun. so please just shut up ok!?' nakikiusap na sabi ni suho kay baekhyun. napanguso naman si baekhyun. ayaw kasi ng mga hyung nya na mamitas ng mga bulaklak pang bakla lang daw yun. pero sa paniniwala niya na ang pamimitas ng bulaklak ay para sa mga gwapong lalake kaya naman nagvolunteer sya na mamitas ng bulaklak.
'pero hyung! pang gwapo lang daw ang pamimitas ng bulaklak, kaya dapat mamitas tayo gwapo tayo diba?!' ani pa niya. napaface palm na lamang ang mga hyungs nya. -_-!
(a:n YUNG TOTOO ANO BANG PINAGLALABAN NI BAEKHYUN 🙅)
'Sino ba ang nagsabe sayo niyan ha? -_-?' naiinis na tanong naman ni kris. napanguso nalang si baekhyun at bahagyang napaharap na lamang ,kung nasaan ang pasyenteng isang buwan na nilang iniintay. miss na nila ang luto nito pati narin ang makitang masaya ang king nila ng ito ang kasama,tumatawa pa nga ito.
BINABASA MO ANG
MY VAMPIRE STALKER
VampireDo vampires really exist? That's the question running in our mind when our topic is related to vampire stories. But what if vampires really exist and you discover that you have a VAMPIRE STALKER Are you gonna take your chances to run away? . . . Are...