Prologue

27 1 0
                                    

She



Bakit ba kailangang masaktan kapag nagmamahal?


Pwede naman kasing dalhin na lang tayo ng tadhana sa taong makakasama natin habang buhay diba? Hindi 'yong kailangan pang dumaan sa buhay natin yung mga walang kwentang tao na walang ibang ginawa kundi saktan lang tayo! Kasi bwiset na pag-ibig na 'yan! Lagi na lang akong pinahihirapan at sinasaktan.


Loyal naman ako. Maganda naman ako. Matalino naman ako. Pero hindi ko talaga alam kung bakit niloko niya ako. Ano pa bang kulang sa'kin?


Gusto ko nang mag-move on! Pero paano ako makakalimot kung sa bawat lingon at bawat kurap ng mata ko nakikita ko yung mga bagay na nagpapa-alala sa ex ko?


Ayan tuloy dahil kay ex, hindi ko mabuksan yung puso ko para sa iba.

.



.

He


I thought I've already moved on.


Ginawa ko na lahat ng pwedeng gawin just to forget her. I dated so many girls after our breakup, then in just a blink of an eye my ex was right beside me at lahat ng effort kong kalimutan siya biglang naglaho in just a snap.


Why does she has to be that rude?


Matapos niya akong iwan at paglaruan babalik siya na parang walang nangyari at sasabihing ako pa rin yung mahal niya. Fvck! She's good at lying, but I believe all of her lies.


Dahil kay ex, naging miserable ang buhay ko.

Dahil kay ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon