2

3.4K 25 2
                                    

☆, đệ tam mười bốn chương 

Tuân gia sơn trang ngọn đèn hôn ám, trầm tĩnh mà trong trẻo nhưng lạnh lùng, thư phòng cửa sổ sát đất tiền, một bóng người lúc sáng lúc tối.

Lúc này, cửa thư phòng truyền đến một trận tiếng đập cửa, đánh vỡ thư phòng nội yên tĩnh, bóng người chớp động, Tuân Tu giật giật cương trực chân, ngồi trở lại xe lăn, thủ chuyển bánh xe, trở lại mà nói,“Tiến vào.”

“Tuân thiếu, dương gia điện thoại,” Hải Phong đẩy ra một cái phùng, đứng thẳng ở cửa, ngắm gặp thư phòng nội một trận hắc ám, thấp giọng mở miệng nói.

“Ân,” Tuân Tu thanh âm bình tĩnh truyền đến,“Bật đèn.”

Hải Phong đi vào phòng trong, thân thủ mở ra vách tường chốt mở, đi đến Tuân Tu trước mặt, cung kính cầm trong tay điện thoại đệ đi qua, nhìn Tuân Tu khoát tay chặn lại, liền xoay người mà ra.

Tuân Tu sau này nhất dựa vào, thả lỏng thở dài, cầm lấy điện thoại, đặt ở bên tai,“Tỷ phu.”

Dương thiếu minh ngồi ở thư phòng sô pha, thanh thản nhấp khẩu trà, nghe được như vậy quen thuộc tiếng nói, cười nhẹ một tiếng,“Ân, là ta, thân thể có khỏe không.”

“Hoàn hảo, lão bộ dáng,” Tuân Tu thấp giọng một câu, nghe không ra cảm xúc.

“Ân, chính ngươi chú ý điểm, có chuyện gì, công đạo đi xuống, đừng kinh nghiệm bản thân thân vì, lớn như vậy cái thôn trang, rất lạnh lùng ,” Dương thiếu minh thản nhiên một câu, châm một cây yên, hít sâu một ngụm, phiền muộn mà nói.

“Không có việc gì, thói quen , tỷ phu, có Hải Phong ở, ngươi cứ yên tâm đi,” Tuân Tu tâm khẽ nhúc nhích.

“Chính là biết ngươi tính tình này, ta và ngươi tỷ cũng bắt ngươi không có biện pháp, ngươi trong lòng hiểu rõ là tốt rồi,” Dương thiếu minh cười cười,“Đúng rồi, tân thần không đã bị ảnh hưởng đi, ngươi nghĩ như thế nào đứng lên hiện tại chỉnh đốn tân thần , mấy người kia ngươi đều nắm trong tay , cũng không nóng lòng nhất thời, hiện tại rõ ràng, quá sớm đi.”

“Vừa lúc thừa dịp này cơ hội, có mấy cái hữu dụng lưu lại là được,” Tuân Tu giải thích nói.

“Ta đây an tâm, lão dương gia cái kia tiểu tử ngươi xem rồi bạn đi, hắn ở bên ngoài lấy dương gia danh nghĩa, ta đã sớm biết, trước kia xem ở dương bá mặt mũi thượng, ta cũng sẽ không động, còn có cái kia kêu Tần Vân , đừng làm cho nàng tái xuất hiện , muốn cùng chúng ta dương gia đáp thượng quan hệ, cũng không nhìn xem nàng là ai,” Dương thiếu minh ngữ khí biến đổi, lạnh vài phần.

Tuân Tu sau này nhất dựa vào, ánh mắt lẳng lặng,“Ân, ta đã biết, bất quá, Tần Vân còn có dùng, nàng mặt sau còn có người, bất quá sẽ không lâu lắm.”

“Đi, ngươi xem rồi bạn đi, có việc cùng tỷ phu nói một tiếng, chính ngươi đừng quá áp lực, nhiều như vậy năm cũng để cho đến đây, không vội ở nhất thời, dù sao tề gia dài không được,” Dương thiếu minh quan tâm nói.

“Là dài không được, tỷ phu, đừng làm cho tỷ của ta biết, chờ sự tình kết tái nói cho nàng đi,” Tuân Tu lại cường điệu một lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giải trí vòng tiểu nhân vật sử - Đạt Oa (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ