Giải trí vòng tiểu nhân vật sử - Đạt Oa (full)

4.5K 26 5
                                    

Thư danh: Giải trí vòng tiểu nhân vật sử

Tác giả: Đạt oa

Văn án:

Bị đồng bạn vứt bỏ mạt thế mặt than nữ

Bị bạn trai vứt bỏ tam lưu nữ ngôi sao

Vận mệnh hoặc trùng hợp

Thả xem mạt thế nữ

Như thế nào xen lẫn trong giải trí vòng

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Liễu Y [ Liễu Y ] ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Xuyên qua dị năng giải trí vòng cán bộ cao cấp

++++++++++++++++++++++++++++++++

Biên tập đánh giá:

Ở mạt thế cuộc sống năm năm Liễu Y bị đồng bạn vứt bỏ mà bị chết, bởi vì triệu hồi tế điện nghi thức, xuyên qua đến song song không gian tam lưu nữ ngôi sao Liễu Y trên người, mang theo yếu tinh thần lực rađa, bắt đầu giải trí vòng phối hợp diễn nhân sinh, ăn hóa thêm dây xâu tiền tính cách, một bên chân đá tra nam tra nữ, một bên lừa gái ốm yếu mỹ nam. Đạt oa văn cơ hồ không có vô nghĩa, không có làm phiền chi tiết miêu tả, kịch tình đẩy mạnh ý nghĩ rõ ràng, an bài hợp lý. Làm cho người ta cảm giác tác giả thực xác định chính mình ở viết cái gì, bước tiếp theo hội như thế nào phát triển, cho nên độc giả hội thực yên tâm, không cần rối rắm.==================

☆, thứ nhất chương

Hắc ám dưới bầu trời, thành thị lóe quang cùng tuyến hình dáng, vùng ngoại thành quảng trường bóng người chớp động, mà bên cạnh cách đó không xa nhà trọ lâu một loạt cửa sổ làm đẹp ánh sáng, tối cao tầng mỗ cái cửa sổ, lộ ra lúc sáng lúc tối ánh sáng, không giống đèn huỳnh quang như vậy sáng ngời, cũng không giống đèn chân không như vậy ấm áp, mà là ngọn nến hình thành ám quang.

Theo cửa sổ đến phòng trong, toàn bộ phòng khách bị số lượng phần đông ngọn nến vây quanh tạo thành một cái đồ hình, mà trung tâm nằm một vị nhắm mắt lại nữ nhân, hai mươi tứ tuổi tả hữu, thật dài màu đen tóc sái mãn chung quanh, thân màu trắng váy liền áo, nếu không chú ý vị này nữ nhân dọc theo cổ tay phương hướng chảy xuôi máu, na hội nghĩ đến nàng chính là đang ngủ.

Đồng hồ báo thức xao quá mười hai điểm thời điểm, nữ nhân cổ tay giật giật, mà hoa khai cái kia dấu vết chậm rãi biến mất, cho đến toàn bộ cổ tay như lúc ban đầu bàn trơn bóng, nữ nhân đột nhiên trừng lớn hai mắt, tựa như theo ác mộng trung tỉnh lại bàn hoảng sợ vạn phần.

Liễu Y cảm giác được tình huống không đúng, nhưng toàn thân vô lực, hơn nữa đầu truyền đến từng đợt trừu đau, tựa như bị mãnh lực đánh quá bình thường, nàng bình tĩnh nhắm mắt lại, bình hô hấp, lặng yên vô tức phóng thích tinh thần lực.

Nửa ngày, Liễu Y có chút thất kinh, kiết nắm, run run lông mi biểu thị bình tĩnh như nước nàng đáy lòng là thế nào hoảng sợ.

Liễu Y xoát mở to mắt, đầu đau đớn một trận một trận, cảnh giác nhìn quanh bốn phía, đang muốn nhảy dựng lên, tại đây khi, trong đầu tựa như trọng khải bình thường, đột nhiên xuất hiện một cái nhân nhân sinh, từ nhỏ đến lớn, theo trường học tốt nghiệp đến gia nhập tân thần giải trí, theo đầy cõi lòng tin tưởng đến thất bại, theo bạn trai ngọt ngào mật đến trở mặt, đây là một nữ nhân có vẻ đầy đủ nhân sinh, thật giống như xem điện ảnh bàn theo trong đầu không ngừng truyền phát tin .

Giải trí vòng tiểu nhân vật sử - Đạt Oa (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ