Paasa? Paasa nga ba o sadyang assumera ka lang talaga?
I have this friend na 'pinaasa' daw siya ng isang boy? But in fact ni-reject naman niya ung boy o diba?
Maybe 'Pinaasa' feeling is one of the worst feeling na mararamdaman ng mga babae. Ang babae minamahal hindi pinag lalaruan lang. Boys are always like that, they are always taking for granted lang ang mga babae.
Boys should be matured enough to accept rejections well, girl too they must be. Pero Ayan ang hirap sa mga lalaki e, once na nareject baliwala nalang, sasabihin nila nasaktan daw sila but in fact natapakan lang naman ung ego nila e. Well hindi ko nilalahat. There are some na mag i-stay parin kahit na reject na. Meron naman ung iba na porket na reject hindi nalang nila papansinin ung girl. Wag naman ganon, maybe nag papakipot lang sila, kapag ang girl i-entertain ka niyan but she rejected you, gusto ka rin niya she's just acting like 'hard to get'0 ganon. Well dapat naman talaga ganon e mga girl, hindi porket gusto mo siya at gusto ka rin niya e kayo na agad, there are some stages bago don, dapat kilala mo na talaga siya and the question is 'tanggap mo ba siya kung sino siya' love is not that easy, dapat dadaan muna kayo sa pagiging strangers, friends, best friend, more than friends, getting to know each other much deeper (char ) , bago maging lover. And of course dapat you two are matured enough to handle that relationship.
But the most important is, GOD MUST BE THE CENTER OF YOUR RELATIONSHIP because if you put God on the center it will be last longer. God is in control of everything. Put your trust in your partners not only to your partner but also to God because God knows the best. Pag meron kayo niyan, Your relationship will not be 'Paasa mukang paa'
-YourVane'cher
Kung gusto niyong mag share ng story niyo your free to message me don't hesitate :) in fact kaylangan ko rin ng nga story niyo sa love life o kahit ano basta na feel niyo na 'that was the worst feeling ever'
BINABASA MO ANG
The Worst Feeling Ever (one shots)
Teen FictionMay nasakatan. May Nag-Give up. May di lumaban. May nang-iwan sa Ere. MAY NAGBAGO, DAHIL NASAKTAN NG SOBRA. Ganito ang story na ito. masasabi kong Puro Pain nalang. Lahat PAIN. Pain na nakapagbago sakanila. Pain na kaylan man di maaalis ng Isang SOR...