Anh Chàng Mộng Mơ

2.6K 155 24
                                    

Nick thức giấc khi mùi đồ ăn bay vào phòng và đánh thức cậu dậy . Nick lười biếng leo xuống giường, ngáp dài và đưa tay gãi lưng . Mở cửa phòng ngủ, tiếng động ở bếp làm đôi tai đang rũ của cậu chú ý, dựng đứng lên .

Và Nick mở to mắt, dù vẫn còn buồn ngủ nhưng dáng vẻ của Judy Hopps trong cái tạp dề trắng hình cà rốt làm cậu không khỏi ngạc nhiên . Nick thấy hai má mình nóng lên khi Judy ôm cậu và " khuyến mãi " thêm nụ cười chào buổi sáng không thể đáng yêu hơn .

- Nick anh yêu, đi đánh răng đi, đồ ăn sáng sắp xong rồi này .

- Wow ...

Nick nhìn từ Judy trên xuống dưới . Cô không mặc đồng phục cảnh sát mà đang mặc chiếc sweater xám của Nick . Chiếc sweater size của cậu khá to trong dáng thỏ nhỏ nhắn của Judy làm cô trông càng bé nhỏ, nhưng cũng quyến rũ không kém . Nick nuốt khan nhìn phần đuôi nhô lên sau lớp áo sweater của cậu khi Judy quay lưng đi vào bếp .

- Ôi thần rau củ của Judy Hopps ơi ... người đang giết con đấy .

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Nick bước vào bếp và ngồi xuống bàn ăn . Hai dĩa pancake được bày sẵn và phủ đầy mật ong khiến Nick mỉm cười . Judy bước đến với hai ly cà phê còn nóng trong tay .

Nick chộp lấy 2 ly cà phê và đặt chúng lên bàn . Sau đó, tay cậu đặt trên eo Judy và kéo cô ngồi lên đùi mình .

- Judy Hopps, em không chỉ là một sĩ quan xuất sắc mà còn là một cô vợ tuyệt vời .

Nick hôn Judy một cách đầy đam mê, khiến cô cười nhẹ trong cổ họng .

Ánh nắng đầu ngày chiếu qua khung cửa sổ in vệt lên sàn nhà gỗ khiến không gian ấm áp hơn . Thêm mùi pancake và cà phê thơm lừng mọi thứ quá cùng cô gái mình yêu đang tan chảy trong vòng tay khiến cảm thấy đây là giây phút hoàn hảo nhất cuộc đời của mình .

***

- NICHOLAS WILDE !!

Nick giật mình, mở mắt . Judy Hopps đang ngồi trên bụng cậu và không ngừng nhún .

- Cottontail, xuống ngay trước khi ... ouch ! - Nick lên giọng khi Judy lại nhún mạnh .

- Dậy mau !! 7 giờ 30 rồi, tôi cho anh 10 phút để thay đồ đấy !

- Tôi vẫn chưa ủi đồ ..

Nick ngồi dậy và ngáp dài . Judy đã làm cậu tỉnh ngủ phần nào . Cái smartphone chết tiệt đã không báo thức khiến Nick ngủ quên mất . Việc Judy " ghé thăm " căn hộ đã trở thành một việc quá đỗi thường xuyên . Nhất là khi sếp Bogo giao Nick cho Judy quản lí với danh nghĩa là " cộng sự " . Và vì sự " chấp hành kỉ luật không thể tệ hơn " như Judy nói thì sáng nào Nick cũng được cô đưa đón .

Nick nghe tiếng Judy gừ lên vì tức trong cổ họng . Ừ, cậu yêu âm thanh đó, lúc nào cô thỏ ấy cũng nổi điên vì mình, chẳng phải rất đáng yêu sao .

Thế nhưng Nick vẫn có chút tiếc nuối giấc mơ khi nãy . Nhớ lại cô vợ Judy và nhìn sĩ quan Hopps đang phàn nàn trong khi ủi quần áo cho mình, Nick nhún vai .

- Thế này cũng được ..

- Nick ! Xuống khỏi giường mau !

- Okay okay ..

Nick vệ sinh cá nhân xong, nhanh chóng mặc đồng phục đã được ủi thẳng tắp còn nóng vào . Sau đó, cậu bước ra khỏi phòng ngủ .

Judy đưa cho cậu hộp thức ăn sáng . Nick ngạc nhiên .

- Cô làm sẵn cho tôi đấy à ?

- Yup, và ăn nhanh đi, chúng ta trễ rồi .

Judy nhón chân, đưa tay thắt lại chiếc cà vạt đen đang nới lỏng của Nick . Sau đó quay lưng bước nhanh ra cửa . Cậu cầm miếng sandwich mới lấy trong hộp ra cắn một miếng, vị đồ ăn ngon làm Nick mỉm cười .

- Oh my little carrot ..

- Gì cơ ?

Judy vừa ngước mặt lên, môi Nick bắt lấy môi cô . Judy ngạc nhiên, nhưng cũng dần thưởng thức nụ hôn ấy .

Một lúc sau, môi hai người rời nhau, Nick lưu luyến hôn lên đỉnh đầu giữa 2 chiếc tai rũ xuống của Judy . Cô đang ôm Nick và gục đầu vào ngực cậu . Một tay Nick choàng vai Judy, tay kia lấy chiếc smartphone ra xem . Sau đó, cậu thì thầm vào tai Judy .

- Và chúng ta chính thức muộn rồi bé cưng .

- Ôi thần củ cải ơi Nick Wilde !!! Tôi sẽ giết anh .

Well, ít ra cả hai cũng có một buổi sáng bên nhau dù bị sếp Bogo phạt bằng cách đẩy đi xé vé phạt đỗ xe .

[ Fanfic ] ZootopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ