Có Một Rắc Rối Mang Tên Ex-Girlfriend

650 40 2
                                    

Hi mọi người, cũng đã lâu lắm rồi tôi mới hoàn thành được một chương oneshot của cặp đôi này. Thời gian qua đã khá khó khăn khi không thể nghĩ được gì để viết. Đây là sẽ là chương truyện cuối của fanfic NickxJudy của tôi ít nhất cho đến khi Zootopia phần 2 ra mắt. Cám ơn các bạn vì những lượt bình chọn và comments, chúng giúp tôi rất nhiều thật đấy! Để tôi có thể quay lại hoàn thành xong chương cuối cùng.

Nếu có thể, tôi có một account mới với một project đang dở dang: https://my.w.tt/OjV7rPLun5

Nếu có thời gian hãy ủng hộ đứa con tinh thần này của tôi nhé!

Xin cám ơn và hẹn gặp lại!

***

Judy ngán ngẩm nhìn chú cáo đỏ đang nằm chễm chệ trên giường mình, lười biếng ngáp dài. Cô mất cả nửa tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thể đánh thức Nick dậy . Cả hai vừa trải qua 3 tuần căng thẳng theo đuôi 1 tên trùm bán ma tuý và khi vụ án vừa khép lại thì Nick Wilde đã chọn căn hộ bé nhỏ của Judy làm nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo của hắn ta.

Không phải Judy ghét việc bạn trai mình ở cùng nhà, nhưng việc cả đêm qua Nick cứ lấy đuôi quấn quanh người mình làm Judy cực kì khó ngủ. Vì đã quen ngủ 1 mình và thói quen ghét chia sẻ giường với người khác nên cả đêm qua Judy chỉ có thể lăn tới lăn lui và phần lớn thời gian là để chiếc đuôi xù kia về đúng chỗ của nó. Nick thì vẫn cứ ngủ ngon lành thi thoảng còn ôm siết Judy, dù khá bực mình nhưng tâm trạng khó chịu ấy dễ dàng bị xua đi bởi sự ấm áp của hắn ta.

Và giờ đã là 10 giờ sáng.

Thức ăn đã được chuẩn bị xong nhưng tên bạn trai kia vẫn còn ngái ngủ. Judy nhìn cục lông đỏ kia đang trở mình mà cảm xúc lẫn lộn, có chút gì đó hạnh phúc lại xen tí bực bội. Nhìn thấy cái đuôi xù đang ngoe nguẩy phủ xuống giường, cô nhẹ nhàng bước tới, đạp một phát.

- Aaaaaaa!!!
- Nick, chào buổi sáng.

Judy nở một nụ cười ngọt ngào khi Nick mắt nhắm mắt mở ôm lấy cái đuôi đang đau điếng.

- Cottontail à đây là nhà em chứ không phải ZDP em không cần đối xử mạnh bạo với bạn trai mình vậy đâu!
- Vì bạn trai em quá lười biếng đó thôi.
- Thôi nào! 3 tuần rồi mỗi ngày tôi chỉ được ngủ chưa đến 6 tiếng.

Nick ngáp dài, vươn vai nhìn cô thỏ bé nhỏ của mình đang loay hoay để 2 dĩa pancake thơm phức lên bàn ăn. Hắn đứng dậy, bước tới sau lưng Judy và bất ngờ nhấc bổng cô lên cao.

- Dù ở nhà em vẫn không thể nào bớt siêng năng một tí nhỉ!

Nick mỉm cười, Judy bối rối nóng bừng mặt khi hắn ta đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ.

———

Kì nghỉ phép 1 tuần của Nick và Judy đã kết thúc.

Trong khi Judy háo hức được quay lại ZDP thì bạn trai cô có vẻ không như vậy. Nick than phiền mãi về việc hàng tá hàng tá giấy tờ đang chờ hắn giải quyết trong khi Judy bắt tay vào làm ngay. Cả ZDP dở khóc dở cười khi Judy liên tục càm ràm về sự lười biếng của Nick trong khi hắn ta vẫn cứ kêu gào khóc thét trong núi giấy tờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic ] ZootopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ