Đệ 56 chương tiểu sư tử nhược điểm
Một lần ăn cái no vương phu đại nhân cũng không có ý thức được bản thân tương lai cuộc sống hạnh phúc (có lẽ sẽ) không thể được đến bảo đảm trọng đại nguy cơ, nội tâm ám thoải mái thanh sửa lại một chút đầu bên trong bị nhồi vào mét chia hoa hồng bong bóng, rốt cục ý định bắt đầu làm chính sự.
Bất quá tại đi thông phòng cô lập cái kia hẹp hòi trong hành lang, Lệ Phi vẫn là không nhịn được vô tình hay cố ý nhìn về phía Leicester. Quả nhiên trông thấy hắn gia điện hạ trên mặt mang theo phiêu lượng đỏ ửng, hiển nhiên đối lúc trước nơi này xảy ra chuyện gì vẫn như cũ khắc sâu ấn tượng, chỉ về thế thẹn thùng không thôi.
Lệ Phi nội tâm "Hắc hắc hắc hắc" tiến đến Leicester bên cạnh, không có tiếp tục gần sát, mà là bảo trì một cái mười phần mập mờ khoảng cách, vững vàng nhìn chằm chằm tiểu sư tử Leicester.
Nhưng là Leicester điện hạ thẹn thùng về thẹn thùng, nên làm cái gì thời điểm còn chưa có nghiêm túc.
Chỉ thấy hắn chủ động kéo gần hai người khoảng cách, tại vương phu các hạ bên môi ấn xuống một nụ hôn, sau đó đỏ mặt nghiêm trang nghiêm túc chuyên chú nói: "Làm chính sự."
—— bản thân có trách nhiệm thời khắc nhắc nhở lệ kia cái gì nhiều có hại thân thể khỏe mạnh!
Hoàn toàn không có đọc hiểu Leicester lời ngầm, cảm thấy bản thân kiếm được một nụ hôn Lệ Phi sảng khoái gật đầu: "Điện hạ nói cũng đúng, làm chính sự."
Hắn vừa nói vừa ôm lấy Leicester bàn tay, liền như thế nắm Leicester chậm rãi đi vào phòng cô lập.
Lệ Phi mang về đồng thau bình liền đặt ở phòng cô lập bên trong, đại biểu lấy trong công việc tiểu đèn xanh đã biến thành màu đỏ, hơn nữa đang điên cuồng lập loè.
Tiểu sư tử Leicester vây quanh nó dạo qua một vòng, không nhìn ra nó rốt cuộc là làm gì , vì vậy trực tiếp mở miệng hỏi Lệ Phi: "Đây là cái gì?"
"Cạm bẫy."
Lệ Phi ngồi xổm đồng thau bình trước mặt, lấy tay tại bình trên người lục lọi, lại nhẹ nhàng gõ, tìm được một tia che giấu rất tốt khe hở. Hắn phiêu lượng tay tại khe hở bên cạnh hơi dùng lực một chút, một khối nhỏ đồng thau cái nắp bị xốc lên, lộ ra bên trong phiền phức mạch điện cùng hạt nhân Chip.
"Chúng ta ngay từ đầu chứng kiến kia con thuyền sở dĩ hội cho rằng bản thân gặp được địch nhân, đều là bởi vì những này gia hỏa đang tác quái."
Này phương diện Leicester ngược lại một điểm liền thông.
"Giả thuyết cảnh thật?"
"Không như vậy lợi hại." Lệ Phi nhún nhún vai, "Ngươi nghe nói qua 'U linh thuyền' sao?"
"..." Leicester nhìn thoáng qua Lệ Phi, "The Dark Phantom?"
Lệ Phi tâm lộp bộp một tiếng, lậu nhảy thoáng cái.
Thừa dịp hai người trên giường ngọt ngọt ngào thời điểm đem bản thân thấu cái sạch sẽ để cầu thẳng thắng khoan hồng, Lệ Phi đương nhiên cũng không quên mất giao phó bản thân đã từng làm qua thuyền trưởng hải tặc kia thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tinh tế ] Đặc biệt cấp A vương phu - Táng kiếm
JugendliteraturVăn án: Nhân sinh điểm số toàn bộ thêm tại mặt hòa quân sự kỹ năng thượng đế quốc chi hoa • Thân vương điện hạ bất quá nghĩ tối nay kết hôn, Liền bị nhảy dù một vị nghe nói xứng đôi độ 100% vương phu -- ☆★☆ Sôi động hoan nghênh mây đen tráo đỉ...