End

74 3 2
                                    


Đệ 70 chương sào huyệt

Vân Bân đương nhiên không có quên mất lần trước xen vào việc của người khác kết cục, không chỉ có không có quên mất, hắn còn bởi vậy đối đế quốc đệ nhất quân y viện hòa "Bệnh viện bên trong chiếm giữ ác ma" căm thù đến tận xương tuỷ, đến vào bệnh viện đều muốn vòng quanh cái kia văn phòng đi tình trạng!

—— cái gì giải phẫu mổ óc a, tùy tùy tiện tiện liền muốn mở ra người khác đầu óc, tên kia là luyến não thích sao? !

Liền như vậy trăm cay nghìn đắng thật vất vả tìm được Lệ Phi hòa Kiel, vừa vặn nghe được bọn hắn đang thảo luận cái gì "Ngươi bất hòa ta cùng một chỗ a", "Ta nhất định sẽ cùng ngươi chia sẻ gặp quỷ thực lục " các loại chủ đề.

—— hắn liền hiểu biết trong đó có quỷ!

Vân Bân hung tợn nhìn xem Lệ Phi: "Đều cùng ngươi nói đừng chọc phiền toái ngươi là nghe không hiểu tiếng người sao?"

Lệ Phi nâng cao hai tay, nhìn lướt qua chung quanh đem ánh mắt rơi vào bọn hắn trên người người bệnh, các y tá, lớn tiếng nói rằng: "Liền tính toán đội trưởng ngài như thế nói, ta cũng đã hòa Leicester điện hạ kết hôn rồi! Hành tinh mẹ chứng kiến chúng ta hôn nhân! Ngài là không có cơ hội !"

—— cái quỷ gì? Ngươi khi ngươi tại hát sân khấu kịch sao? !

Vân Bân lăng lăng nhìn xem Lệ Phi, không rõ ràng tên này tại giả bộ cái gì ngốc! Chẳng lẽ Lệ Phi cho rằng bản thân hội bị loại này trình độ lời nói ngu xuẩn cho che đậy?

Nhưng mà rất nhanh hắn liền cảm giác được chung quanh bạo động.

Một bộ phận y tá hòa nữ tính người bệnh chẳng biết tại sao đột nhiên trở nên thập phần hưng phấn, những này hưng phấn mà tỏa sáng, như có điều suy nghĩ, đầy cõi lòng khác thường ánh mắt nhao nhao đâm tại tóc đỏ thiếu tá sau lưng, nhượng hắn có loại toàn thân cắm đầy mũi tên trúng đạn cảm!

—— ai ai ai ai! ! !

—— quả nhiên là trúc mã tình thâm nhưng nhất thẳng không có tỉnh ngộ, đợi đến lúc Thân vương điện hạ kết hôn tài minh bạch "Ta tâm lý nhất thẳng chỉ có ngươi", ô ô ô!

—— quả nhiên sống lâu gặp! Trúc mã phát đường rồi!

—— đáng tiếc đường bên trong có pha lê tra...

—— không muốn nhắc nhở ta! A ô một ngụm mang theo huyết nuốt!

Còn có một phần nhỏ nhân thông qua gia tốc tim đập hòa phát sáng lang nhãn tìm được tổ chức hòa đối thủ.

—— ngươi cũng là trúc mã đảng?

—— ngươi cũng là?

—— ha hả, này rõ ràng là quan xứng đảng đường! Ta vương phu uy vũ khí phách!

—— đến chiến!

—— đến chiến!

Vân Bân: ...

Vân Bân: Lệ! Phi!

Liền tính toán hắn muốn làm trận đem cái này đã gặp quỷ không mặt không da gia hỏa đánh một trận tơi bời... Hắn cũng đánh không lại tên này...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tinh tế ] Đặc biệt cấp A vương phu - Táng kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ