Phần 2

201 9 0
                                    


Đệ 25 chương hai người vũ

Lệ Phi lập tức bắt đầu đào móc này tấm thẻ sau lưng chân tướng —— kia là không có khả năng .

Đừng quên buổi tối còn có cái này đế quốc lớn nhất Boss đang đợi lấy hắn!

—— cùng một chiếc vũ trụ hạm, a không, cùng hoàng đế bệ hạ loại này quang minh chính đại gây chuyện đau đầu so với, sở hữu dấu đầu lộ đuôi gia hỏa đều là cặn bã!

Xa cách tử vong tinh vực bản đồ tinh vực, đặc công não lần nữa bắt đầu công tác Lệ Phi lặng yên giấu đi kia tấm thẻ, phủ lên ôn nhu nụ cười gần sát Thân vương điện hạ sau lưng: "Như thế nào đây? Có thể hay không quá phiền toái Dallas sĩ quan phụ tá."

Đang cùng tôn kính Thân vương điện hạ trò chuyện sĩ quan phụ tá đại nhân chứng kiến Thân vương điện hạ trên bờ vai đột nhiên toát ra vương phu các hạ đầu, lập tức lời nói đều nói không lưu loát rồi.

—— này này này này vương phu đại nhân chẳng lẽ là ngại hắn hòa Thân vương điện hạ trò chuyện quá lâu? !

"Ta ta ta hiểu biết rồi! Ta đi mua thành phẩm lễ phục! Vương phu đại nhân thước tấc ta hiểu biết! Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ! Xin hỏi điện hạ còn có yêu cầu khác sao?"

Leicester đối thỉnh thoảng liền họa phong đột biến thuộc hạ hiển nhiên sớm đã thích ứng tốt đẹp, vì vậy lắc đầu.

Tiếp theo lấy đối diện Dallas sĩ quan phụ tá chào một cái liền "Đùng" một tiếng kết thúc cuộc nói chuyện.

—— quấy rầy người khác yêu đương là hội bị ngựa đá, quấy rầy Thân vương điện hạ nói yêu thương, trừ hội bị miêu các hạ trảo hoa mặt bên ngoài, còn nói không chừng hội bị vương phu đại nhân giết chết a a a a!

Phi thường khoa trương cảm thụ thoáng cái sống sót sau tai nạn vui sướng, Dallas sĩ quan phụ tá lập tức lập tức khai mở phi hành khí lao ra vi vương phu đại nhân mua quần áo.

"Dallas sĩ quan phụ tá... Nguyên lai là loại này phong cách sao?" Lệ Phi mập mờ tựa ở Leicester trên vai, chậm rãi nói.

—— vừa mới hắn tiếp cận Thân vương điện hạ thời điểm, đối phương thân thể trong nháy mắt biểu hiện ra phi thường rõ ràng cứng ngắc, sau đó tài lại chậm rãi buông lỏng xuống.

Cái này rõ ràng có chứa phòng bị ý tứ hàm xúc bản năng phản ứng lại nhượng Lệ Phi thanh tỉnh vài phần.

Hắn nhớ tới đầu óc bên trong sửa chữa quá "Đối Thân vương điện hạ phương châm", quyết định thích hợp gia tăng một ít tiếp xúc thân mật.

"Hắn bình thường không như vậy." Hồi lâu không gặp Thân vương điện hạ "Khẩn trương bài mặt lạnh" lần nữa ra trận, trên mặt độ ấm cũng đồng bộ lên cao, thanh âm bên trong căng thẳng cảm liền tính toán Lệ Phi không có chính diện chứng kiến hắn mặt cũng có thể cảm giác được.

Tóc đen đặc công thấy tốt thì lấy, buông ra Leicester.

"Ah, kia liền là trở lại Đế đô tài như vậy nha?"

[ Tinh tế ] Đặc biệt cấp A vương phu - Táng kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ