Tướng quân hưu tưởng nhượng ngã sinh tiểu hài. Tiểu Tứ đích điền viên sinh hoạt

10.3K 42 19
                                    

Tướng quân hưu tưởng nhượng ngã sinh tiểu hài. Tiểu Tứ đích điền viên sinh hoạt

Tác giả: Sinh Thần

Văn án:

Cô nhi viện lớn lên hạ tư, thật vất vả làm cảnh sát, lại có trong hồ sơ phát hiện tràng bị mảnh đạn, được rồi!

Tính hắn không hay ho, biến thành du hồn chung quanh đi vào một cái, không đồng dạng như vậy thế giới, không cẩn thận đánh vào một cái mang thai trên người, đảo mắt liền biến thành một cái bàn tay đại nộn bảo bảo!

Được rồi! Trọng sinh ở trong này cũng không sai nhưng là ai tới nói cho hắn, vì cái gì sinh hắn sẽ là cái nam nhân, tứ tứ hoa lệ lệ té xỉu!

Quên đi, dù sao sinh đều sinh tại đây , cũng không thể chết lại một lần!

Trong nhà thực cùng, tứ tứ quyết định làm giàu làm giàu bôn tiểu khang, trước dưỡng gà tại dưỡng thỏ, đuổi theo lợn rừng mãn, sai lầm rồi là bị lợn rừng truy mãn sơn chạy!

Thật vất vả trong nhà cuộc sống tốt lắm, nhưng là cha, vì cái gì ta muốn muốn ta lập gia đình, ta không cần lập gia đình, phụng thiên là cái gì đông đông, hắn mặc kệ, dù sao đời này mơ tưởng làm cho hắn sinh tiểu hài tử......

Thật vất vả bà mối oanh đi ra ngoài, như thế nào còn có người đến cướp cô dâu, đại phu không phải không tốt, việc buôn bán cũng rất tiền đồ, không lấy chồng không lấy chồng cũng không gả, tướng quân cũng không có gì rất giỏi, ngươi dựa vào cái gì hôn ta......

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ thảo nhi, Tiểu Tứ, tống nhung chiến, tiểu chiến ┃ phối hợp diễn: Hạ dũng, lí giai hạ lâm tùng, hạ lâm bách, hạ lâm mậu ┃ cái khác: Nam nam sinh tử, phụng thiên, nhi, làm ruộng

1

1, phụng thiên kỷ sự...

Thiên địa sơ khai, vũ trụ đổi mới, nam canh nữ chức, âm dương cân bằng, ngũ quốc thế chân vạc, tống quốc vi tôn......

Mấy ngàn năm qua đều không có gì đại tai đại nạn thế giới, lại đột nghênh đón ngập đầu họa, tuy nói thế sự vô thường luôn luôn biến hóa, nhưng này một trăm năm qua nam nữ thiếu cân đối, dần dần biến thành ngũ quốc đô gặp phải một vấn đề, sinh ra nữ anh sống dẫn nhanh chóng giảm xuống, nam nữ tỉ lệ tỉ lệ theo nhất so với tam, tam so với nhất, mười so với nhất, hàng đến hai mươi so với nhất, ba mươi so với nhất dần dần tỉ lệ càng lúc càng lớn, nếu là tiếp qua trăm năm chỉ sợ này ngũ quốc nhân sổ đều đã sở thặng ít ỏi.

Tướng quân hưu tưởng nhượng ngã sinh tiểu hài. Tiểu Tứ đích điền viên sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ