Phiên ngoại

1.1K 7 0
                                    

Phiên ngoại nhất: Chọn đồ vật đoán tương lai. Ngậm kẹo đùa cháu

Này một năm mùa hè phá lệ nóng bức, cử mang thai Tiểu Tứ động vừa động liền toàn thân là hãn, này hắn phòng đều làm ra vẻ băng thấm lạnh thấm lạnh , Tiểu Tứ lại này sợ nhất nhiệt lại hưởng thụ không được, bạch nghiêu bởi vì bạch thần y nói, Tiểu Tứ thể chất úy hàn, chỉ có thể mỗi ngày ghé vào phòng trong phòng tắm dùng ôn thủy chạy , nhưng là mấy ngày nay trong vương phủ dần dần đến đây khách nhân, Tiểu Tứ cho dù là tái sợ nhiệt, cũng hay là muốn theo trong phòng tắm đi đi ra, tiếp đón lui tới khách nhân......

Những khách nhân cái gọi là tại sao, tự nhiên là đến chúc, là hiền vương phủ hai cái kẻ dở hơi bối một tuổi đại lễ, hiền vương phủ tại bảy tháng sơ mà bắt đầu tưởng khắp nơi thế lực phân phát thiếp cưới, lại náo nhiệt không thấu là ngốc tử, huống chi hiền vương phủ lần này đại sự kiện, hoàng đế bệ hạ nhất định sẽ không vắng họp, này khôn khéo giống hồ ly giống nhau quyền quý nhóm như thế nào hội không đến, kết quả là Thanh Dương thành lại náo nhiệt lên, bởi vì vương phủ thiên đến đây mọi người gia quyến, vốn khách phòng, có hơn phân nửa đều mở rộng thành, vương phủ nhân viên nhà ở......

Còn sót lại xuống dưới hơn một nửa, chỉ có thể tiếp đãi nhất bộ phân khách nhân, còn lại cũng chỉ có thể an bài đến trong thành, hoặc là tới gần biệt viện an trí, vốn là bất đắc dĩ an bài, lại ngoài ý muốn xúc tiến Thanh Dương thành kinh tế, hạ lâm bách tiểu điếm lại trở thành đứng đầu chú ý, mang lý mang ngoại không rảnh □ Tiểu Tứ tuy rằng biết, nhưng là cũng giúp không được cái gì , chỉ có thể dựa vào nhị ca chính mình nghĩ biện pháp ứng thừa, bất quá cự Tiểu Tứ phỏng chừng, vô luận là cái gì sinh ý, lấy nhị ca tài năng nhất định hội tính kế tại tính kế không phải ổn kiếm không bồi hai là sẽ không xuống tay cho nên Tiểu Tứ cũng sẽ không lo lắng !

Đảo mắt đến hai cái ta đại ngày, vương phủ khách tự Vân Lai, yến khách trong đại sảnh ba tầng ngoại ba tầng ngồi đầy khắp nơi hậu duệ quý tộc, nhân vật chính không lên sân khấu, mọi người liền đều chính là đều tự ghé vào cùng nhau a dua nịnh hót, hoặc là nói chút âm mưu quỷ kế linh tinh , có nhân đại vừa nói nói có còn nhỏ thanh nói chuyện với nhau, toàn bộ yến hội thính là náo nhiệt đun nóng nháo......

Thẳng đến một tiếng tiêm tế tiếng gào, theo cửa vang lên, tất cả mọi người im lặng xuống dưới......

Vương công công đứng ở đại môn khẩu, mặc một thân cung trang, ngẩng đầu ưỡn ngực lớn tiếng quát:“Hoàng Thượng giá lâm!”

Mặc minh màu vàng y phục hàng ngày hoàng đế vùi vào yến phòng khách, nhất chúng quan viên môn ly tịch cúi đầu quỳ lạy, hoàng đế bệ hạ đi đến mọi người trước người giơ giơ lên thủ,“Bình thân, đều đứng lên đi! Đây là gia yến không cần giữ lễ tiết!”

Mọi người đứng dậy, nghe Vương công công lại là một tiếng thét to, tiểu chiến một nhà tứ khẩu đi vào yến phòng khách, tiểu chiến cùng Tiểu Tứ, một đôi bích nhân đứng ở vốn là làm cho người ta hâm mộ, hai người còn một người dắt một cái nhu thuận tuấn tú tiểu tử kia, xem mọi người cực kỳ hâm mộ không thôi! Hai cái tiểu tử kia, tống dật cùng tống khiếu không phải lần đầu tiên gặp đại trường hợp hai người cũng không luống cuống, tuy rằng dưới chân có điểm lảo đảo, tùy thời có yếu suất khả năng, bất quá vẫn là dắt phụ phụ thủ, hướng cái kia mặc một thân minh hoàng trung niên nhân trước mặt đi, đi đến hoàng đế trước người hai thước, tiểu chiến giúp đỡ Tiểu Tứ quỳ lạy, hoàng đế phất tay nói miễn , hạ mình hàng đắt tiền phủ □ nhìn ngay cả cái trưởng giống nhau như đúc tiểu quai quai, vẻ mặt hiền lành chọn mi hỏi:“Các ngươi hai cái, ai là lão đại?”

Tướng quân hưu tưởng nhượng ngã sinh tiểu hài. Tiểu Tứ đích điền viên sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ