80 xấu xấu một tuổi
Tống nặc mang theo hai cái tùy tùng đi vào ngọn núi, nhìn đầy trời khắp nơi thuần trắng, không gió tuy rằng âm lãnh đến xương, lại có thể nhìn đến man thục ngân điều, băng diệp, lịch sự tao nhã tuyệt lệ băng tư, phong cảnh lúc này nhất yên tĩnh an ổn, nếu là người bình thường nhìn đến, khẳng định là cảnh đẹp ý vui, tâm tình đánh hảo, nhưng là lúc này tâm không thể hòa phong cảnh giống nhau bình tĩnh, chỉ cảm thấy được đến đến xương hàn khí thấm nhập nội tâm, đông lạnh trái tim đều ma túy , đau, đã muốn không cảm giác......
Tống nặc sắc mặt không phải tốt lắm, không phải tái nhợt, mà là cái loại này âm trầm tro tàn, xem hắn phía sau hai cái tùy tùng, đều nơm nớp lo sợ , tống nặc phía sau đi theo phân biệt là một cái gã sai vặt cùng một cái ám vệ.
Gã sai vặt trong lòng ôm bị chăn ôm nghiêm kín thật xấu xấu, có chút cố hết sức đuổi theo tống nặc không phụ, này gã sai vặt là cái thực bình thường nhi, dáng người kiều tiểu không phải rất được, làm người trung hậu thành thật thiện lương đơn thuần, đối tống nặc vị này thoạt nhìn tính tình cổ quái kỳ thật dẫn người vô cùng tốt chủ tử rất hảo cảm, lúc này hắn có chút muốn làm không hiểu như thế nào hảo hảo nhà thăm bố mẹ, mới ngây người không đến một cái canh giờ liền trở về đi rồi, hơn nữa hình như là sinh khí bộ dáng;
So với mơ mơ màng màng muốn làm không rõ ràng lắm tình trạng gã sai vặt, cơ hồ đã biết sở hữu một loạt sự tình ám vệ, toàn bộ tinh thần đều là buộc chặt , vừa rồi tại tống nặc rời đi thư phòng sau, tiểu chiến gọi canh giữ ở phụ cận ám vệ thống lĩnh, đem tống nặc chuyện tình đơn giản công đạo cho hắn, gọi hắn nói cho cánh rừng, làm cho cánh rừng tùy thời chú ý tống nặc tình huống, nhất không hề đối sẽ vương phủ bẩm báo, cánh rừng nghe được tất tướng quân không thấy lại là giật mình lại là kinh ngạc ngây người đã lâu, tỉnh lại thời điểm thống lĩnh đã muốn không thấy , chính suy nghĩ đây là không phải muốn đi đem chuyện trọng yếu bẩm báo một chút thời điểm, tống nặc cùng gã sai vặt lại đi tới hắn nghỉ ngơi người gác cổng, nhìn tống nặc sắc mặt quả nhiên không tốt, tư ký đến tống nặc thân thể đặc thù, cân nhắc sau cánh rừng quyết định trước cùng tống nặc hồi ngọn núi, này hắn buổi tối rồi trở về bẩm báo cũng là giống nhau .
Lúc này cánh rừng, ánh mắt nhanh nhìn chằm chằm đi ở hắn trước người tống nặc, tống nặc bóng dáng thoạt nhìn là khí định thần nhàn, hô hấp vững vàng, trừ bỏ sắc mặt dị thường ở ngoài, tựa hồ không có gì không đúng địa phương, nhưng là cánh rừng biết này kỳ thật chính là tối không đúng địa phương......
Ai đều đón được, tống nặc tâm tình không có thưòng lui tới giống nhau bình tĩnh, tống nặc cảm thấy hắn hiện tại này tâm tình giống như đã từng quen biết, từng hai năm phía trước, tại 21 thế kỷ cha mẹ bệnh nặng thời điểm cơ hồ giống nhau, bi thương, bàng hoàng......
Tống nặc tin tưởng tất thịnh khắc không có việc gì, nhưng là cái loại này lo lắng, lại chính là khó có thể ức chế, theo gặp nhau đến bây giờ nhiều điểm giọt giọt theo trước mắt lướt qua, tống nặc cảm thấy đầu óc từng đợt phát không, như là vận chuyển quá nhanh sắp kịp thời máy tính, lỗ tai lý có thể nghe được cái loại này sàn sạt thanh âm, tống nặc không thể không đình chỉ đối kia sự kiện đoán vận trù, nhưng là như vậy lấy dừng lại, nhưng là lo lắng suy nghĩ nhưng không có như vậy dừng lại, suy nghĩ làm theo bay loạn, đều dừng ở cái kia nam nhân trí nhớ thượng......
BẠN ĐANG ĐỌC