Tướng quân hưu tưởng nhượng ngã sinh tiểu hài II. Lão tử bất thị thụ
Tác giả: Sinh Thần
Tấn giang VIP 2012-02-18 kết thúc
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 1505 văn vẻ tích phân: 21,960,420
Văn án:
Lão tử là cùng tính luyến, lão tử là thẳng nam, lão tử thân cao một thước bát, thể trọng 70 kg,
Tướng mạo soái khí anh tuấn mi giác kim chí có vẻ lão tử càng thêm khí vũ hiên ngang,
Bên người tiểu chịu một đống đôi, lão tử một ngày đổi một cái,
Xuyên qua có thể...... Toàn nam có thể...... Bị áp...... Không thể...... Vẫn là bị hùng nam áp, lão tử đi tìm chết tốt lắm......
Ai nói lão tử là nhi, lão tử là hai mươi mốt thế kỷ nam nhân, nam nhân hiểu không......
Bụng cố lấy đến, lão tử là vị trướng khí, mang thai ai nói là mang thai, lão tử không có!
Này bụng này bụng, hội động...... Thiên đâu! Mãn thế giới đều là sao......
Hùng nam ngươi kêu tất thịnh khắc làm sao vậy, ngươi kêu khẳng đức cơ lão tử cũng không mua trướng, ngươi có loại ngươi vừa ăn lão tử,
Còn, còn lộng lớn lão tử bụng, lão tử không tra tấn tử ngươi, lão tử sẽ không họ Tống......
Nội dung nhãn: Sinh con làm ruộng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống nặc, tất thịnh khắc ┃ phối hợp diễn: Tiểu Tứ, tiểu chiến, hoàng đế, bạch nghiêu ┃ cái khác:
1
1, nữ thần phụng thiên...
Thiên địa sơ khai, vũ trụ đổi mới, nam canh nữ chức, âm dương cân bằng, ngũ quốc thế chân vạc, tống quốc vi tôn......
Mấy ngàn năm qua đều không có gì đại tai đại nạn thế giới, lại đột nhiên nghênh đón ngập đầu họa. Tuy nói thế sự vô thường luôn luôn biến hóa, nhưng này một trăm năm qua nam nữ tỉ lệ nghiêm trọng mất cân đối, sinh ra nữ anh sống dẫn nhanh chóng giảm xuống, dần dần biến thành ngũ quốc lớn nhất nan đề, nam nữ tỉ lệ tỉ lệ theo sớm nhất nói nhất so với tam, tam so với nhất, mười so với nhất, hàng đến hai mươi so với nhất, thậm chí có địa phương là ba mươi so với nhất, nam nữ gian càng ngày càng cách xa tỉ lệ, đã muốn làm cho ngũ quốc dân cư thẳng tắp giảm xuống, chỉ sợ tiếp qua mười năm, này ngũ quốc nhân sổ đều đã sở thặng ít ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC