Sau đợt nghỉ hè ăn chơi vô độ, cuộc sống ăn ngủ không khác gì loài heo, cuối cùng học sinh bọn họ lại phải bước xuống một tầng địa ngục mới.
"Tầng địa ngục thứ mười bảy."
Phát ra tiếng nói là một cô gái có mái tóc xanh ngang vai ép cụp. Khuôn mặt xinh đẹp bơ phờ nằm gục trên bàn.
"Sắp đến tầng 18 rồi. Tôi sắp không gắng gượng nổi nữa rồi."
Chàng trai bàn bên cạnh cũng đang trong trạng thái tương tự, khó nhọc than thở. Khuôn mặt anh tuấn bị che đi bởi vài sợi tóc đỏ lòa xòa, mang theo một nét gì đó rất thu hút.
"Đồng chí Tiểu Dương! Tôi không cho phép cậu nhụt chí như vậy. Cậu phải gắng gượng sống tiếp. Phải sống cả phần của tôi. Sau này nhớ đốt cho tôi nhiều tiền vàng một chút." Cô gái sắc mặt không đổi nói ra mấy câu sinh ly từ biệt hết sức thê lương.
Chàng trai được gọi là "Tiểu Dương" khẽ cựa mình tìm một tư thế thoải mái hơn. Phía sau loáng thoáng có vài tiếng hét rất nhỏ đã cố đè thấp âm lượng.
"Tôi cũng sức tàn lực kiệt rồi. Rất mong đồng chí thông cảm." Nói rồi ngoẹo đầu sang một bên từ từ nhắm mắt.
Sau đó là một khoảng yên lặng. Họ đã anh dũng hi sinh, bỏ lại gia đình và sự nghiệp, rơi vào bóng tối vĩnh hằng.
Tiếp sau đó...
"Bảo Bình, Bạch Dương! Lập tức ra ngoài đứng cho tôi."
....
"Sức chịu đựng của thầy Toán kém thật. Tôi còn chưa chết được 5 phút."
"Chắc chắn là do mặt cậu quá đáng ghét."
"Chứ không phải mặt cô à?"
Trước cửa lớp A3, hai người một thấp, một cao hậm hực nhìn nhau. Tay bị phạt giơ cao nhưng không hề mảy may rung động. Việc này đối với họ đã giống như cơm bữa, thật sự chẳng có chút hề hấn gì.
Lớp A3 là một trong 5 lớp chọn của trường. Để thi vào các lớp này học sinh cứ phải gọi là đua nhau sứt đầu mẻ trán. Nhưng chuyện gì thì cũng có ngoại lệ. Hai kẻ trì độn đang đứng bên ngoài đây không hiểu sao lại cũng đỗ vào được lớp A3. Chuyện đó đã để lại dấu chấm hỏi to oạch cho các hậu bối sau này.
Lại nói về hai kẻ này. Thanh mai trúc mã không bằng nên gọi là oan gia ngõ hẹp đi. Bảo Bình và Bạch Dương quen nhau từ trong nôi mà khéo từ trong phôi cũng nên. Bố mẹ hai nhà quen nhau từ trước, ý định sinh ra hai đứa một trai một gái sau này để chúng nó thành đôi.
Mỗi lần nghe chuyện này cả hai lại cười sằng sặc như kẻ điên trốn trại, sau đó trước mặt các bậc phụ huynh ôm nhau thắm thiết, cười cười nói:
"Người anh em/chị em! Chúng ta sống chết có nhau."
Nói các bạn nghe, đừng bao giờ tin vào mấy câu chuyện thanh mai trúc mã ngọt ngào phát ớn trong mấy quyển tiểu thuyết rẻ tiền bán đầy các sạp tạp hóa. Toàn là hư cấu thôi. Nhìn mặt nhau từ nhỏ đến lớn, thậm chí thay bỉm cũng thay cùng nhau, thích nhau được thì có mà thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][12 Chòm Sao][Kết Dương - Bảo Ngư] Cô Gái Kì Lạ
RomanceTittle: Cô gái kì lạ Author: Jeon Vanh Nhân vật: Ma Kết nữ, Bạch Dương nam, Bảo Bình nữ, Song Ngư nam Thể loại: Romance, School Đôi lời: Cuộc sống của cô ấy và cuộc sống của anh là hai mảnh trái ngược. Lịch post: Ko xác định --- Au sẽ quay lại sớm t...