andito na kami sa tagaytay.
pumunta na kami sa kanya kanya naming room . kasama naming ung gang mates ni sid . kailangan daw namin ng bantay eh . napaka protective talaga nila sa princesa nila . sabi nila kita kita na lng daw dun sa may swimming pool . kaya nagbihis nako . at pumunta dun sa pool.
nakita ko ung gang mates ni sid .
"wow huh sexy ni chrie hahahah . "dhale.
"pano naging sexy yan ? kita mong walang guhit ung katawan nyan ."kyle.
"sama ng ugali mo ."ako . tas hinampas ko si kyle.
"woaah woah woahh ladies whats going on ?"sid. napatayo ung dlawa .
"nothing ."sila.
"anong nothing ? sabi ni kyle hindi daw ako sexy."ako. hahaha. natatakot si kyle kala mo kakainin ni sid . tinitignan kc sya ng masama ni sid. lumapit si sid kay kyle . nung malapit na si sid sa may pool . nabunggo sya ng isang lalaki kaya nahulog sya sa pool dun sa malalim .
"keeennnnnnnnnnnnnn."sid . si ken naman to the rescue . si ken ung parang right hand ni sid . minsan sa sobrang pag protecta ni ken kay sid parang may gusto na si ken sakanya . nung iniahon na ni ken si sid . grabe ang higpit ng hawak ni sid kay ken .
halatang natatatokot sya .
"sid luwagan mo naman ng konti ung hawak mo kay ken nasasaktan na si ken oh . "ako. binitawan nya nga ung kamay ni ken niyakap nya naman si ken .
"what happend ?"sila sand .
"sid fell on the pool because of someone."ako. sidney got up .
"when i see that bastard again i'm gonna kill him ."sid.
"yaan mo na un swimming na tayo "ken . nag swimming na kami .
"dinner na tayo nagugutom nako ."gail. tumayo na kami tas kumain .
"ken subuan moko . nilalamig ako eh d ko magalaw ung mga kamay ko plssss."sid with puppy eyes . alam naman nyang kahit hindi na sya magpacute susubuan padin sya ni ken.
"pa cute ka pa jan . hindi kita susubuan ."ken .
"odi sige . (lumipat sya sa tabi ni dhale) dhale ikaw nalang dali . "sid. tumingin ako kay ken hahah . baliw kc ayaw pang subuan .
"yan kc ayaw mo pang subuan . napunta na tuloy sa iba ."ako. napatingin sya sakin .
"anong pinagsasasabi mo ?"ken .
"your kinda obvious but sid can't see it cos she's dence. you like her dont you."sand. nanlaki ung mata nya tas nag blush sya .
"you like her alright."kami .
"sino may gusto kay sid ?"si gail at si czarina . napatingin sila samin .
"wala wla . "kami.