chapter 5

9 0 0
                                    

umalis na si niall. tas pumasok na kami ni mama.

hihintayin ko na lng sila sand para sabay sabay kaming kumain.

nagfb ako.

'wow . daming nangyari ngayong araw nato . new school new friends . so happy dahil magkakabati na kami.'post.

mga ilang minuto lng may nag add sakin at may naglike ng mga pinost ko at comment.

sila niall horan zayn malik harry styles louis Tomlinson liam payne

sidney mangalindan, sand mangalindan, czarina earlene, abby gail , like your post.

"hate the school but love the friends"sila czarina gail at sid,

"odi kayo na . hahah . @zayn malik . humanda ka sakin bukas dahil sayo kaya ako napagalitan ."sand. pano sila nakakapag comment andito naba sila sa bahay ?

bumaba ako . i found four girls sitting on the sofa like their so tired.

"musta ?"ako.

"ditch."sid. nanlaki ung mata ko .

"you did what ?"napasigaw ako . nag ditch sila ??

"ate easy lang . joke lng un . like mag diditch tong kambal . kami siguro ni sid pede pa. diba?"sand . nag apir sila. wow . their getting close.

"anyways . I heard kuya niall took you home is that true ?"sid, ginagalaw nya ung kilay nya.

"yeah . nung nasa tapat na. kami ng bahay nandun si mama."ako . npa 'ahhh' nalang sila.

may tumawag kay sid.

"hey harry sup?"sid.

"ngaun na ? may laban pa kc ako eh . baka sila ate nalang ok lng? sorry . next time nalang tayo labas . ok?"sid,

binaba nya na .

"hey get ready . they'll pick u up. "sid.

umakyat na kami at nagpalit . pag naba namin wala na dun si sid.

may nakita akong sticky note.

'tell me kung saan kayo pupunta baka makahabol ako . saglit lng naman tong walang kwentang laban na to eh . see you later guysss . ingat . stick to them ok ? pag may nangyari sainyo magpaalam na sila sa mundo. hahah xoxo.'sid, baliw talaga to .

"ate anjan na sila tara na ."sila sand.

"d naman excited?"ako.

"d naman onti lng ."sila. lumbas na kami .. 

"hi guys . ready ?"sila niall. 

"always . san ba tayo pupunta?"ako. 

"sa mall manonood ng sine."niall. nilabas ko ung cp ko . 

to boss sidney <3

ui sa mall daw manonood ng sine.

from boss sidney <3

okiieeee. ate wrong timing ka . nasapak tuloy ako . ikaw kc eh . sunud nako jan.

"susunod daw si sid satin."ako. 

@mall. 

nag lakad lakad kami , hindi pa naman mag sisimula ung movie eh matagal pa . kaya nag lalakad lakad muna kami . 

"ate sand boyfriend mo un diba?? bakit may kasamang babae.?"kambal. napatingin si sand. 

"and they are flirting with each other,. sand he's cheating on you."ako. naluluha na si sand.

"ateeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee."sid. tumingin kami sakanya . napatingin sya dun sa boyfriend ni sand. ohhh shit . 

"harry . gooooooo. awatin mo si sid . pag hindi mo inawat yan may mangyayaring hindi maganda . dadanak ang dugo dito dalian mo."ako. tumakbo na si harry papunta kay sid. 

"nu ba naman yan . sayang . pero ok lng ipapahanap ko yan kay ken kasama ung babae . ung lalaki papabugbog ko . then ung babae paparape ko kay james tas papapatay. ate sand ok ka lng ba ?? "sid. wow concern sa ate nya.

"no you wont do that ok ??? "harry. 

"edi ikaw ung mangrarape hiya ka pa eh ."sid. 

"guys lika na malapit ng mag simula ung movie ."kami ni niall. 

"kailangan sabay??"sid harry zayn sand .

"kailangan partner partner ?"ako.

when gangsters meet their match (1D different fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon