Chap 6

198 11 4
                                    

Sau hồi va chạm thể xác, nó và cậu chủ cũng e dè khi nhìn nhau hơn...anh bỏ đi một mạch lên phòng, nó chạy vào bếp với má nó...Cứ thế, hai má con dọn cơm cho nhà chủ ăn xong rồi thì về...Hôm nay cũng xảy ra mớ chuyện hỗn độn đối với nó... _____________NHÀ Nguyên Nguyên ____________________________ Như thường lệ, ba nó vẫn ở nhà, nhưng bữa nay ông ta có sự tiến bộ vượt bật, rủ cả đám đàn ông hàng xóm vô nhậu, la lối um xùm, má nó lắc đầu ngao ngán:-Kệ ổng đi, má con mình zô tắm rửa rồi đi ngủ con!Nó nghe lời má, vô nhà cúi đầu chào từng bác một xong rồi về phòng, nó lại nhắn vài tin ngắn ngủi với Hoành Hoành , sau đó thì ngủ tuốt..........Nửa đêm:"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!", nó la toáng lên, nó lại nhớ đến cảnh mình bị anh lột đồ sau khi đưa từ hồ bơi lên, nó mơ thấy anh tiến đến gần nó, anh dùng đôi mắt dê chúa ngàn năm nhìn nó, đưa tay sờ lên cặp chân thon nõn của nó, lưỡi không ngừng thè ra cùng nước dãi...Rồi anh nhào lên đè trên người nó, hôn nó tới tấp, cậu nhỏ sau đũng quần của anh cạ vào cậu nhỏ của nó, eo thật là khủng khiếp đối với cậu bé ngây thơ như nó!!!...Nó điếng người khi những hình ảnh như thế hiện lên, nó lắc đầu nguầy nguậy để xua tan cái ý nghĩ đó và tiếp tục giấc ngủ ngon lành....Ba giờ sáng gà gáy như mắc đẻ, làm nó thức dậy quá sớm, nó nhìn xung quanh tối thui, thế là lại trùm chăn ngủ tiếp............Cuối cùng ánh bình minh cũng ló dạng, nó được má kêu dậy để đi làm, nhưng trước khi đi hai má con phải dọn dẹp cái đám tối qua, bãi chiến trường còn lại hết sức ghê gớm, nó nhìn mà muốn ói, nào xương cầy, xương gà, mùi bia nằng nặc bốc lên, eo thật ghê tởn...Dọn dẹp xong hai má con lấy xe đi ngay nếu ko ba nó mà tỉnh dậy là có chuyện(Cứ sau mỗi lần say là ông ta đổ thừa Nguyên làm những chuyện ko có thật rồi quánh Nguyên ...)....____________NHÀ Vương Tuấn Khải ______________________________Hai má con vừa đến nhà anh thì gặp ông Ngũ:-Dạ chào ông chủ!!-Hai má con nó cúi chào lễ phép.-Ừ ngoan, hai má con cứ vào làm đi, hình như hôm nay thằng Khải nó nghỉ học ở nhà đấy!Có gì trưa nay tôi ko về, chị cứ dọn cơm cho nó ăn nhá!-Vâng ông chủ cứ đi làm việc kẻo trễ, má con tui làm được hết!Ba anh vào chiếc xe con riêng rồi tiến dần về hướng công ty, má con nó vào nhà làm những công việc hàng ngày...Nó lau chùi từng ngóc ngách, thu phục từng hạt bụi, haizz sau một hồi nó cũng làm xong công việc...Giờ là lúc quan trọng nhất, đó chính là lên phòng gọi cậu chủ sát thủ xuống dùng cơm trưa...Nó nhẹ nhàng từng bước lên cầu thang rồi lại gần cánh cửa lớn, nó tính gõ cửa nhưng cửa ko khóa, nó tính kêu nhưng...nhưng...nó bất động trước cảnh tượng trước mắt, cậu chủ của nó đang...đang...quay tay, người trần như nhộng, nó trợn lòi hai con mắt, lấy tay che mặt, quay đầu chạy ngay, nhưng số trời đã định, nó tông cái "rầm" vào cánh cửa, thế là nó lại ở lại căn phòng thân êu của cậu chủ nhỏ..;Về phần anh, sau lần va chạm với nó hôm qua, anh cảm thấy rất thích thú, nhưng vì thể diện anh ko bộc lộ ra bên ngoài, anh lên mạng tìm đọc những tin tức về gay, anh tìm hiểu cách làm **** , cứ thế anh bỗng thấy trong lòng mình có nhiều cảm xúc lâng lâng, làm cậu nhỏ của anh muốn bùng cháy, hùng dũng vươn vai, và anh đã làm chuyện đó............Bây giờ anh đang ngạc nhiên tột độ khi có vật thể lạ ở đây, anh tự hỏi tại sao mình hứng dục lại để cửa, anh thấy mình quá bất cẩn, ko biết cậu osin bé nhỏ kia nghĩ gì về mình:"Ko biết nhóc ấy có phải là gay ko nữa???", anh cứ đặt ra trong đầu mình hàng loạt câu hỏi, cứ suy nghĩ hoài mà ko biết làm sao, anh tiến lại gần nó:-Này, cậu tỉnh lại đi...này!-Anh lay người nó, cậu nhỏ anh đung đưa theo...-Này...!!!-Anh vẫn lay tiếp, cậu nhỏ anh vẫn lay theo...Nó bất động cứng đơ, nghe tiếng gọi nó có bỏ tay ra khỏi mặt rồi nhưng mặt nó hiện giờ là lò than đỏ rực, ngượng ko thể tả, lại thêm ánh mắt dâm của anh nhìn nó, nó hét dữ dội:-ĐỒ BIẾN THÁI NHÀ ANH...ĐI CHẾT ĐI...AAAAAAAAAAAA!Nó ko ngừng đạp chân, múa tay vào người anh, nhưng anh chả để ý, anh bình tĩnh hỏi:-Tôi biến thái chỗ nào nào?-Huhu...đồ biến thái...anh nhìn...nhìn lại mình đi...huhu!!!!-Nó ôm mặt òa khóc.Anh ngớ người nhìn bản thân mình, anh cũng đau não sốt vía, hóa ra anh đang nude hèn chi nó phản ứng mạnh như thế, lúc nãy anh sắp bắn mà nó vô làm anh hết hứng, nhưng giờ thấy nó dễ thương, cậu nhỏ anh lại hấp thụ dục khí và cương lên trông thấy, anh ngồi xuống gần nó, anh chọc:-Này cậu bé, em có phải là đàn ông không?Nó ấp úng, nhưng cũng cương quyết:-Tui...tui là đàn ông!-Thế sao em che mặt lại?-Tui ko thích nhìn người khác!-Thế nãy giờ em thấy những gì rồi?Nó đỏ mặt cứng họng, nãy giờ thân thể anh nó đã thấy hết trơn ko xót cái gì, nó gượng rặng lời:-Tui...tui chưa thấy gì hết!Tui...tui đi đây!-Nó ngồi dậy tính chuồn ngay...nhưng lại bị anh nắm tay lại, anh xoay người nó lại, đẩy nó vào tường, mắt anh nhìn thẳng vào nó một cách say đắm:-Chưa thấy gì thật sao?-Anh nở nụ cười đểu.-Anh...anh...đừng nhìn tui như thế!...Tui...tui xin lỗi...huhu!-Nó òa khóc...Anh thấy vậy thả nó ra, không nỡ trêu nó chút nào, được dịp nó vung tay chạy tuốt xuống nhà, sau lưng là nụ cười xua tan bóng tối của anh...(Hết chap 6)..........

OSIN BÉ NHỎ LÊN GiƯỜNG VỚi ANH NÀO!      Khải NguyênWhere stories live. Discover now