RAIN'S POV
So dahil wala naman akong choice kundi ang magpalit ng blouse eh pumunta nalang muna kami sa locker section. May extra naman akong damit dun eh. Yep ! You heard it ryt ! May locker ako. Haha. Lahat naman ng estudyante dito meron eh.
"Oh ! What happened to your shirt ?" pagtatanung ng cm8 kong may lahing chinese.
"Oh, it's nothing. I just accidentally spill the ketchup onto my shirt." pagsisinungaling ko. Nosebleed teh ! Hahaha :D
"Oh , I see. So I'll just go ahead . See you guys." pagpapaalam niya.
"See you !" sabi naming 3 .
"Oh sya teh ! Bihis !!" - Che
"Di maka-wait teh ??" pang-aasar ko.
"Tsh ! Faster Rain !! We'll gonna be late for Chemistry !" si Che parin un. Anyare dito ?? Badtrep sya ??
"Tsk ! Ou na ! Huy ! Tulala teh ??" pansin ko kasi tulala si Lia.
"H-huh ?? Ofcourse not !" depensa nya. Asus ! Tanggi pa !
Anyare sa frends ko ?? Mukhang may 'di sinasabi ah ! Pinaningkitan ko cla ng mata and I guess na gets nla un. :P
" *buga ng hiniga* Owwkay ! I'll tell you what's wrong with me after you've done changing your uniform, so hurry up dearie !" - Che
"Me too teh ! Gora na !!"
Kaya ayun dali-dali kong kinuha ang damit sa locker at gumora sa C.R ( changing room )
"Done !" sigaw ko. Haha. Excited ako sa story nila !
"Ish ! You go first Lia ! - Che
"Why me ?? You first !" - Lia
"You !"
"No, you !"
-______- Okay alam ko na yang strategy na yan. Ginagawa nla yan para 'di cLa makapag-kwento dahil malapit na ang time sa Chem ... Tsk ! Wrong strategy ginamit nyo mga teh !
"You !"
'Di pa rin cla tapos sa pagtatalo . So naicpan kong sumingit na.. baka matawa ako ng wala sa oras dahil honestly ! Muka cLang baLiw , isang haLf korean at haLf french na babaeng nagtataLo -.-
"We'LL continue this at lunch time and I want you to go first. Get it ?/" tinuro ko si Lia. Nosebleed ako dun ah ! Haha. Pagkatapos ng maka-nosebleed kong speech eh tinalikuran ko na cLa. Nahawa nako ky Lia, ganun kasi sya pag inaaway niya ung mga nang-aapi sakin.
"WHAT ??" rinig kong sigaw ni Lia.. Just deal with it girL ! Hahaha. Narinig ko namang nag 'YES' si Che. NapachuckLe nLang ako.
And at last nakarating nako sa tapat ng room namin. May narinig akong mga yapak ng tao na tumatakbo. SiLa to sigurado. At nung humarap ako .
Ish ! I'm.................... correct naman pero pagharap ko si 'ketchup guy' ung nakita ko at sinA Lia and Che nasa likuran Lng, naging statwa na .. dejoke Lng . HAha . Nakatingin ung dalawa sa kasama ni 'ketc------
*chuk
Woahh ! Anu gagawin ko dito ??
"Oh ?? Tapos ??" tanong ko hawak ang polong binato niya sakin.
"Wash that ! And make sure that no stain will be left in my shirt. Understand ??" ABA !! Kung makapang-utos !! Aish !! KALa mo ha !! May kinuha ako sa bag ko then,
*chuk
"What's this ??" ansarap pektusan ng koreanong hiLaw nato ! 'Di ba niya nakikitang blouse yun ??! Tssss.. Sa bag ko niLagay yun para sana Labhan..
"Are you a sLowpoke or just duLL ? Can't you see it's a blouse ??" naghiyawan naman ung paligid namin. Pinalibutan na naman niLa kami. May narinig pa akong nagsabi ng "Woah ! How can she spoke to him Like that ?" Eh ? Anu bang meron sa LaLaking to ?? ?___?
"Tss.. What am I going to do with this ??" tanong niya. Tanga mo rin eh nuh ??
"Try mong kainin. -_- " walang buhay kong sagot.
"What ??" T__T mukang di naintindihan.
"I said wash that too." saad ko.
"And why the heck should I wash this ??" napataas ung kiLay nya. Woah ! Taray ! BakLa sya ?? Haha. Sayang gwapo pa naman ! Ay ! erase-erase.......... Tsk !
"Cause I said so." - confident kong sagot.
"No way !" pag-angaL nya at binato pa taLaga niya ung blouse ko sa sahig ! Arrrrgg !
"Then ayaw ko rin tung Labhan no !" ginaya ko rin ung ginawa nya.
"What the ?!!" sigaw nya..
"Wash that !" dagdag nya.
"Then wash my cloth too !" nakakairita na !!
"Aish ! k.fine !" sabay pulot sa blouse ko. Good dog. Hahahaha..
"Good! We're even....again. " sabay pulot din ng damit nia.
"k.bye !" sabay talikod ko. Chem na ! PATAY ! Sabay kami ng pernds kong pumasok. Ayun nga late kami.. Parusa namin eh pinag-gwiyomi kami ni ma'am.. NAkakahiya ! Pero ang cool ng teacher namin noh ?? hehehe..
BINABASA MO ANG
I'm Sorry By: NeecaJeyn(on hold)
FanfictionNAGSIMULA SA ISANG 'SOORY', MAGTATAPOS DIN BA SA ISANG 'SORRY' ?? ABANGAN ^_____^