RAIN'S POV
Waaaaaaaah ! Takbo Rain !!! Takboooo ! Malapit na cla !! 'Wag kang papahuli ! Gooooo ! Ayy ! Anu ba yan !! Talo na -___- Badtrep na unggoy ! tsh !
"Bat naman kasi walang helmet yan eh ! Ayan tuloy ! Grr !" sigaw ko at talagang napatayo pa. Buset na Temple Run .. Eehh ! Nakarinig ako ng mahinang tawa.
"Haha. Okay lang yan girl! Di ka pa nasanay. " sabi ni Lia
"Bilhan mo kasi ng helmet yan temple run mo Lia ng di nagkakaganyan yang si Rain. Haha" sabi naman ni Chereece.
"Heh ! Tumigil nga kayo !" sita ko. Tumawa nalng cla. T__T
Hi sa lahat :) Ako nga pala si Rain Aliee Dana Salcedo. Sosyal ng name noh ? Pero hinde kami mayaman eh. Ordinaryong mamamayan lng kami sa bansang Pilipinas. 15 na ako 3rd year highschool at scholar ng ICU. 'Di po hospital ung ICU ha, school po un. Ang ICU ay International Chiu University. May mga estudyante ritong may mga lahi. Ansaveh daw ba ? Haha.
Andito kami ngayon sa classroom, wala si ma'am English eh. Haha. At ung mga kasama ko? Ahh si Lia at Che un mga bespren ko. Unlike me, mayaman cla, sobra ! Nakapunta na ngA ko sa mansion ng dalawang un at napa-nganga ako mga teh ! Sobrang laki ! Kaya nga tinawag na mansion dba kasi maLaki ! Spell boba ? R-A-I-N -___- .. Ay ! Nagugutom nako -3-
"Uy. Punta tayong canteen. Nagutom ako." - Lia
Oy ! May karamay ako. Haha.. At ayun nga nagsimula na kaming maglakad tungong canteen. Waaah ! Naamoy ko na ang mga pagkaen sa canteen. Haha.Napapikt ako at inamoy-amoy pa ang mga tinda sa canteen. Ang bango. Ang bang--- Ay ! Napadilat ako . Patay ! May nabangga akong isang adonis este gwapong nilalang. ay ! isang lalaki .. ou , tama ! Isang lalaki. Napatitig lang ako sa kanya ng biglang.......
"FVCK !!! Look what you've done !! Aish !!" napatalon ako ng biglang sumigaw yung nabunggo ko. Uh-oh ! Ngayon ko lang napansin na madumi pala ung polo nya... may ketchup.
"Ay ! Sorry ! I'm Sorry !" sabi ko at lumapit ako sa kanya at akmang pupunasan ung maduming polo niya.
"Don't you dare touch me!" sigaw nanaman niya. >_<
"Sorry na po.. Sorry !" pagmamakaawa ko talaga. And.. MY GOSH! Napatingin ako sa paligid ko.. Uh-oh .. Ang daming estudyante ! Nakakahiya ( /_\ ) .. Nagtaklob ako ng mukha. Diyos ko ! Nakakahiya !
"D'you want us to be even ?" napatigil ako. Anudaw ? O.o
"Ha ??" tanong ko.
"I said d'you want me to forgive you ?" Ahh.. un pala un .. Aba syempre naman nuh ! Magmamakaawa ba ko kung hinde ? Tumango nalng ako..
"Then *grin*.......
O_O --------> itsura ko
O_O ---------> mga bespren ko
O_O ----------> mga tao
........ we're Even :) " saad niya tapos naglakad na sya paalis. Nung nakalayo na sya medyo nawala na rin yung mga tao kanina.
"SH*T ! Arrrrgggg !"sigaw ko at napahawak sa damit kong namantsahan ng ketchup. Waaaaah ! Ang ibig sabihin pala nung sinabi nya eh gusto nyang magkaparehas kami ng sitwasyon, gusto nya pantay kami so sinadya nya ring lagyan ng ketchup ang damit ko.
"GirL !" tawag nlia Che at Lia. Habang papalapit sakin.
"Waaaaaaah !" ngawa ko. Ajuju :'((
"Okay lang yan teh .." pagkumbinsi ni Lia
"Anung okay Jhealianna ?! Ang mahal kaya ng Tide ! At ang hirap cguro matanggal ng mantsang to lalo na't puti tong blouse . Huhu .." sabi ko at napatingin sa mantsa.
"Don't shout my name !" pagmamaktol nya na parang bata. Nakalimutan kong bawal nga palang sabihin ang pangalan nya. Ewan ko ba sa babaeng yan. Anu namang masama sa Jhealianna ?? Eh ang ganda nga ng name nya eh.
BINABASA MO ANG
I'm Sorry By: NeecaJeyn(on hold)
FanfictionNAGSIMULA SA ISANG 'SOORY', MAGTATAPOS DIN BA SA ISANG 'SORRY' ?? ABANGAN ^_____^