Chating

8 2 0
                                    

Paula's POV

"Sure"


"Friends na tayo ah, pwedeng magtanong sayo Pau?" Aldrin said

"Yes what is it?"


"Do you have s boyfriend?"



Hala? Anong pinagsasabi neto? Sabog ata to eh! Kase eh bakit hindi ko pa sinabe na crush ko siya eh. Nangungulet pa.


"No, i dont have, because its is not my priorities" sabi ko.


"Ay sige out na ako maaga pa tayo bukas. Seeyou mylvs"

"Aruu? Mylvs ka dyan sige goodnight bye!"


School, naglalakad ako sa hallway then may nakita akong lalaki sa di kalayuang gilid ng hallway nakasandal at may dalang bulaklak.

"Hi Pau!" Kala ko kung sino si Aldrin lang pala

"Hello, what are you doing here?" Tatakang sabi ko.


"Im just waiting you. Sabi ko na nga dito ka dadaan eh, flowers for you."

Yung inabot na niya yung bulaklak kinabahan ako yung feeling na kayo lang tayo sa hallway na to. Halong emotion ang naramdaman ko, kilig, masaya, galet. Galet kase hindi ko expect na may maggaganun pa sakin.


"Thank you kumain kana ba?" Nauutal na sambit ko.

"Tara sa nagugutom na ako eh!" Nakita ko nanaman yung dimples niyang lubog.

Si Aldrin ang first love ko and first boyfriend ko. He always carrying me. Lagi niya akong hinahatid at sinusundo. He loves me and i love him. So the point is hindi kame naglolokohan.

--------------------------------------------
Author's Note: Pa edit naman po ng cover na ito. Wala po kase akong maisip eh. Pa comment na lang po tapos pipili po ako. Then kung sino po napili ko i memention ko thank you. Keep reading :)

The FriendzoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon