Aldrin's POV
"Yes kame na ni Paula!" Natutuwang sabi ko.
"So what's the plan?" Sabi ni Jm De Guzman tropa ko.
"Lolokohin mo nanaman ba? Hindi ka na naging loyal brad!" Sabi ni David Alonzo tropa ko din.
"Mga brad dating gawi lang, i know she loves me, pero tingin ko lang sa kanya ay KAIBIGAN." Pagkakasabi ko ng madiin,
"Brad kung sakin na lang kaya si Paula ang ganda at mukhang yummy." sabi ni Jm.
"F*ck you ka ba? Ako nga unang titikim dyan eh, pag nakuha ko na siya pwede na sanyo" natutuwang sabi ko.
"Hindi ka parin talaga nagbabago kung ako sayo magseryoso ka kase balang araw marerealize mo na ang pagkakamali mo" sambit ni David.
"Bakit ba kayo nangengeelam sige ba get out of my house wala kayong kwenta." Pasigaw na sabi ko.
Paula's POV
Its my day omeged kinakabahan ako. Hindi ko alam kung pupunta si Aldrin. He is my partner in my party. Hahaha kabog diba 13 years old palang ako parang debut ko na.
"Are you ready for today my princess?" Sabi ng mama ko.
"Yes mommy im always ready" masayang sabi ko.
"Magprepared kana ng susuoting mo magpapaganda tayo." Sabi ng mom ko.
Pumunta na kame sa Parlor, Hellen Salon. Emeged pagpasok ko dito yung mga nagtratrabaho dito lahat nakangiti full of energy.
"Hi mom may i help you." Person 1
"Pagandahin niyo kame" sabi ng mom ko.
Aba syala to mother earth kung makapag asta kala boss hahaha.
3 hours ago.
*Calling*
09987654321 - Aldrin mylvs."Hello babe!" Sabi ko.
"Babe its your day seeyou. Iloveyou."
"Iloveyoutooo babe seeyou" kinikilig na sabi ko.
*End of calling*
Pagtapos namin sa parlor umuwi agad kame para mag ayos. Pagpasok ko sa gate namin nakita ko yung mga tables namin 20 tables with white cover sheet and 1 bouquet in every tables.
"Mom hindi ko pa naman debut bakit ang garbo naman nito?" Pagtatakang sabi ko.
"Princess! Welcome to teenager! Dalaga kana. So do you have a boyfriend now? Pakilala mo agad samin ah." Masayang sabi ni mommy.
"Ye-yes mom. I have boyfriend and pupunta siya dito siya yung escort ko."
"Ok magbihis kana papunta na yung mga bisita mo."
1 hour ago.
Pagbaba ko ng stair namin sinalubong agad ako ng matamis na ngite ng aking daddy.
"Where's your partner my beautiful daughter?" Tatakang sabi niya.
Tapos biglang bumukas yung pinto. Nag slow mo nanaman. Naka Americano siya at pink na polo namay rose sa pocket ng polo niya.
"Hey dad, andyan na pala siya eh." Natutuwang sabi ko.
"Who is he?" Sabay na tanong ng magulang ko.
"My boyfriend Aldrin Lopez." Proud kong sinabe sa kanila.
Aldrin's POV
Late na ata ako, pagpasok ko sa pinto nila nakita ko si Paula kasama ng daddy niya. Ang ganda ni Paula, nakalong gown na puti and she look likes a DYOSA.
"Good evening po. Im sorry im late" paputol putol na sabi ko kase pinakilala na ako ni Paula sa magulang niya.
"No its ok. Pa start pa naman yung party eh. Sige iwan na namin kayo. Papatawag ko na lang kayo sa M.C." Sabi ng daddy niya.
Kinakabahan ako 1st time ko lang kase umattend dito eh. Well girlfriend ko siya kailangan andito ako.
--------------------------------------------
Author's Note: Hindi man ako marunong magpakilig. Basta intindihin niyo na lang, keep reading.
Twitter/ @Poleng_xx
Ig/ Poleng_xx
Fb/ www.facebook.com/BhabyShaun
BINABASA MO ANG
The Friendzone
FantasyNa "FRIENDZONE" kana ba? Yung tipong papafall ka lang niya para may magawa lang silang ikakatuwa nila? Pero yung una't mong minahal ay siya din pala ang magmamahal sayo sa huli dahil napabago mo siya. Keep reading/ no soft copies