Shane POV
Bradford University
Hinatid nako ni kuya Sky wala kasi si ate eh may pasok din college na kasi sila nauna lang yun kaya si kuya lang ang naghatid sakin.
Nandito na kami sa tapat ng school di pa ako nababa dahil kinakabahan ako.. nanginginig na nga kamay ko eh..
"Oh Shane tatambay ka na lang ba diyan?" natatawang tanong ni kuya, sa kinakabahan ako eh...
"Eto na nga po baba na excited? excited?" kainis naman to nagmamadali eh..
Habang naglalakad ako sa hallway lahat sila nagtitinginan 'Bakit ngayon lang ba sila nakakita ng bagong estudyante?' tanong ko sa isip...
Dumeretso na ako sa principal's office binigay na nga sakin yung schedule at no. and key locker.
Pumunta muna ako sa locker ko pagkatapos hinanap ko na ang room ko pero ang hirap hanapin ang dami kasing paikot-ikot ...
"Uhm miss bago ka ba dito para kasing kanina ka pa paikot-ikot eh?" tanong ni unknown cute guy..
Kakapalan ko na lang mukha ko bago pa naman ako dito eh at di ko pa alam yung mga daan..
"Oo eh bago pa lang ako dito pwede mo ba akong samahan sa room ko?"
"Sige patingin nga kung anong room ka" then i gave my schedule nandoon din kasi kung anong room ka. .
"Ayos magkaklase pala tayo :)"
cute nya kapag nakangiti crush ko na yata to eh... HEP bago magreact hanggang crush lang po...
"And by the way i'm Eisle Drew Yu and you are?" medyo natawa naman ako magka-rhyme kasi..
"I'm Miracle Starlet Shane Lee"
"wow cute name"
"Thanks and oh can we head to our classroom?"
"Yeah sure" he said
While were walking we just talk some random things about ourselves and it's pretty fun talking to him..
After 3 min. we got to our classroom..
Wala pa naman yung teacher namin kaya kaya I can choose my seat pa..
"I have a vacant seat right next toe do you want to sit there?" he asked hopefully
"Are you sure?"
"Yeah"
"Ok"
Pagkaupo ko there's 3 girls approach me they look kind naman ..
"Are you new here?" asked the girl 1
"Yeah"
"By the way I'm Annika Suarez call me Annika"
"I'm Frim Lim you can call me Rim"
"And last I'm Sam, Samantha Cruz"
"Nice to meet you all by the way I'm Miracle Starlet Shane Lee :)" i kindly introduce
"What a cute name can we call you Shane?"
"Sure"
"So friends?" they all asked
"Friends" wow I had a friends already great...
BINABASA MO ANG
Maybe Its You
Teen FictionFirst time ko mainlove pero bakit sa maling tao pa.... Sa EX pa ng isa sa pinakamahalaga sa buhay ko na mahal na mahal pa din nya... Di ko alam ang gagawin ko maybe should i let him go or not?...