written by:
Pinkgirl_026
/ follow naman sa facebook tnx ^___^v Mheygan_delacruz@yahoo.com/
Aug 10, 2013
sinulat ko yung story ng 'Ang-kulot-kong-buhok' ng 1pm ng madaling araw , wala lang wala kasi akong magawa , but then natutuwa ako na marami nadin ang nag babasa nito , one shot story lang dapat to ,pero ngayon Aug 22, 2013 , hindi ko na talaga matiis gusto ko ng dugtungan yung story na to . so yun salamat ng marami sa mga readers nito hindi nga kayo ganun kadami pero yung saya na nafefeel ko , lagpas pa sa bilang ng readers nito . . . ^___^ ooohhh. drama ko na . . . pasensya naman po flatered lang tlga ang aking Heart . . .
^________^
Prologue . . .
mahal nila ang panlabas mong anyo eh ang panloob ??? oopppssss... wait . wag kang green minded . us in yung Ugali bah . .. .Crush ??? paghanga lang naman yan diba ?? pero tandaan natin na panu mo ba minahal ang isang tao diba naging crush mu muna sya ????
Bestfriend ? , yan yung taong daig pa Diary mo . . lahat na ata ng secreto sa kanya mo sinasabi diba ??? eh , panu kung may sumira sa friendship nyo at ito pa ah , mas kinampihan nya yung ibang tao kesa sayo , magiging Bestfriend pa ba kayo ???
Love ?? minsan talaga ang hirap mag mahal eh, yung masaya sa umpisa pero sa huli iiyak , masasaktan , at higit sa lahat ma-stress ka pa , so bakit na discovere pa yung LOVE na yan .?? arrrggggggg..... pero aminin mo man o hindi MASAYA MAG MAHAL . right ????
( Author : minsan pag nag babasa ako ng wattpad nitatamad ako mag basa ng prologue kasi parang summarize lang din naman ng story , but then LOOK . . .! up side down JOKE ! ^__^v may prologue din pala ako sa story na to .. . .arrrggg! )
sorry daming etchos ni Author so yun . . .
LET"S START . . . ^____^
"HAHAAH :D ay ! kulot salot oh. . . "
" ahahaahahah , tignan nyo si kulot oh , ANG PANGIT ahhaahaha . . ."
nag tatawanan yung mga bata ,habang nag lalakad ako . .. anu bang mali sa buhok ko ?? kulot lang naman ako ah , ang ganda nga oh.
YOU ARE READING
Ang Kulot kong Buhok . . . . . . . (ON GOING )
Teen Fictionkulot ba ang buhok mo at sa palagay mo walang mag mamahal sayo??? , read this story baka makarelate ka . . . . ^_______^