Naranasan mo na bang mainlove sa badboy? kung oo tuloy mo lang basahin to

3 0 0
                                    

Ako si mc rojas , hindi ko alam kung bakit ako nafall sa taong alam kong pansamantala lang.

First time kong mainlove ng sobra , nagsimula yun nung ...............
"oy rojas. " unknown person yung tumawag sakin btw i'm mc rojas nagaaral sa sccv and 16 years old na nbsb no boyfriend since break hahahaha at nagffocus sa pagaaral ng bigla kong mameet si Ace grade 7 student sya sccv din nagaaral . Back to the story na ... si Ace pala yung tumawag sakin and hindi ko pa sya kilala nun kahit sa mukha first time ko syang nakita nun yung talagang kitang kita ko yung mukha nya kasi alam ko nakakasalubong ko yun lagi pero di ko napapansin. Kasama nya yung kaibigan ko sila jecjec, jomar , mark , kyle , justin . That day duty ako kasi officer ako ng cat ng sccv. First friday mass kaya busy ako . "Rojas" sigaw ni jomar sakin at tumingin naman ako sakanya sabi ko "bakit?" Na parang nagtataka yung mukha ko. Then pinakilala nya sakin si Ace na binalewala ko lang kasi nga di ko sya kilala hahha. Then pagkauwi ko sa bahay kasi 6 yung uwi ng duty nagfb ako at nakita kong nakaonline yung tumawag sakin kanina na si Ace , piniem ko agad sya para isure kung sya talaga yung nakita ko kanina. "Hi , ikaw po ba yung laging kasama nila kyle?" nagreply sya agad hays 😁 "opo , bakit po?" Nagreply din ako agad na parang kinikilig pero di ko alam kung bakit haha "ah , wala lang po ." Akala ko end of conversation na namin yun pero nagtuloy tuloy ang chat namin hanggang sa sinabi nya na crush nya ako pero hindi ako naniniwala nun syempre di ko sya kilala , at umabot kami ng 9 na nagkachat nun. Iniscreen shot ko yung convo namin sa group chat namin ng tropa ko na sila laiza , novi , jeera , at jean . Bigla naman sinabi ni laiza na "baka mainlove ka naman dyan kay Ace ah grade 7 yan" hahaha natawa lang ako sa sinabi nya.

First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon