Hays tournament na ngayon , nagcutting kami ng tropa ko na si novi at lala para suportahan ako sa dota na yan hahahha sweet nila . Btw hindi ko nakita kahapom si Ace sa school absent sya. And pumunta agad kami sa pabaya at nagfb sa compiter lab nila saktong sakto online si Ace wala akong kachat eh hahaha nag goodmorning ako saknya bilis magreply naggoodmorning din sakin tas bigla akong kinilig na ewan nagkachat lang kami hanggang 9 ata or 10 am kasi pupunta pa kami ng san agustin para manood ng street dance . sinabi ko na manonood kami sa san agustin sakto naman na taga dun pala si Ace hays <3 inaya nya ako na pumunta sa bahay nila nireject ko sya kasi nga kasama ko tropa ko priority ko tropa ko kasi sumama sila sakin e . Yun pinilit nya ako na pumunta kasi nandun nadin naman daw sa san agustin kaya punta na daw ako absent nanaman sya bakit kaya ganun two days absent natapos na yung street dance at naglakad na ulit papuntang pabaya para magwait ng tournament , habang naglalakad kami may tumawag sakin sa 2nd floor sa bahay hindi ko alam kung sino pero kachat ko si Ace that time kaya di ko alam kung sya yun , dumeretcho na kami ng tropa ko kasi ang init init nun yung nakalagpas na ako sa bahay na may tumawag sakin biglang nagchat si Ace ng "nakita na kita :*" nagulat ako ksi sya hindi ko nakita . Pinapabalik nya ako pero di ako bumalik mga 1 kinausap ako ni juliet nanghihiram ng joggingpants kasi daw hindi makapasok sila Ace yung narinig ko yung ace hays grabe parang may fireworks na sumabog sa puso ko . Tinignan ko naman kung nandun, nandun nga sya sa labas .