Feeling giãy giụa vì không hiểu sao up không hiện, sợ mọi người phụng phịu đành lắp thành chương mới :(
Gió lùa thổi tung mái hai cái bím tóc lúc lắc của Minh Minh, Gia Vũ nhìn đến thất thần, phía gian ngoài của xe ngựa được bố trí cho các tiểu cung nữ ngồi, các nàng ríu rít trò chuyện. Hai bên má tiểu công chúa phây phây đỏ, miệng chúm chím cười, Gia Vũ cảm giác mình đang chết chìm trong đó, Minh Minh quay lại cười phá lên, níu tay chàng:
- Tiểu Vũ, nhìn kìa, nhìn kìa...
Chàng ngó lên theo hướng tay Minh Minh, thấy cả bầu trời đan chéo bởi những cánh diều sặc sỡ đầy màu sắc cũng như hình dạng, chàng mỉm cười giải thích:
- Là diều, công chúa ạ!!! Là một loại đồ chơi dân gian của dân chúng đó.
- Sao diều lại có thể bay lên trời như vậy, lại còn thật nhiều màu sắc nữa, cũng giống như đèn trời chúng ta thả đúng không?
- Gần đúng rồi, những cánh diều này cũng được tạo hình từ tre nứa, trúc, gỗ, giấy gió, chỉ khác là diều được nối bởi một cuộn dây dài, và có người điều khiển. Diều có thể thả ban ngày còn thiên đăng chỉ thả buổi tối thôi nhé.
Minh Minh tròn xoe mắt trước những điều mới lạ nhìn thấy, Tiểu Vũ vuốt má nàng thì thầm:
- Lần sau cùng làm diều cho nàng chơi nhé.
Hai mắt nàng sáng như sao, giọng trong trẻo thánh thót:
- Làm thật nhiều thật nhiều cho bọn Thu Nhi với Băng Nhi chơi nữa nhé!!!
Tiểu Vũ cười sủng nịnh, xoa đầu nàng:
- Nhưng nàng phải ngoan.
- Ta ngoan mà!!!
Ai đó phụng phịu bĩu môi hờn dỗi!!! Mấy tiểu cung nữ ngồi gian ngoài khúc khích cười. Tiểu Vũ nhìn nàng âu yếm:
- Ừ, Minh Minh ngoan nhất, vậy phải kéo bớt rèm mỏng xuống cho đỡ nắng, nàng không muốn sạm da chứ?
Ai đó ngoan ngoãn tiến tới ngồi vào lòng chàng, dựa lưng vào ngực chàng, thiu thiu ngủ:
- Ta ngoan, đi ngủ, đến nơi chàng gọi ta.
Tiểu Vũ khẽ vươn tay kéo rèm cửa xe xuống, dịch đầu nàng xuống phía vai để tư thế ngủ đỡ khó chịu, cái áo cánh mỏng manh của công chúa chẳng che giấu được gì hết, lúc hắn cúi xuống cả thiên hạ lộ ra. Tiểu Vũ thấy nhộn nhạo dưới thân, vội nhắm mắt tĩnh tâm một vòng, cuối cùng bế nàng ôm sát vào người, đậy lại cảnh xuân trước mắt, kiên quyết giữ vững trong trắng của bản thân!!! (Rõ ràng bị Minh Minh bóc tem rồi mòa!!!)
Kỳ thật việc du sơn ngoạn thủy đã là một việc tất yếu không thể thiếu đối với quốc vương và hoàng hậu. Trước thời điểm Minh Minh bốn tuổi, bất chấp tiểu công chúa còn bé, hai người đã đưa bé đi khắp giang hồ, để mặc hoàng tử bé tự thân rèn luyện cùng với sự phò tá của các bề tôi trung thành. Sau thời gian đó, lừa được Gia Vũ làm cận vệ của tiểu công chúa, quốc vương và mẫu hậu càng chẳng còn gì vướng bận mà tung hoành ngang dọc, để lại mình Tiểu Vũ nhỏ bé đáng thương đảm đương hết mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa biến thái (truyện siêu sắc 21+)
RomanceChả có gì, cốt truyện cũng k quá đặc sắc, tình yêu nam nữ cũng chả có người thứ ba làm trò, chỉ là một chuyện tình bên nhau như nước chảy. Nữ chủ là một tiểu công chúa biến thái, tư tưởng kỳ diệu đủ đường, suy nghĩ lập dị, thích làm những thứ khác n...