Chương 9 : Tôi thích cậu

437 46 4
                                    

Chap 9

"Đừng bao giờ vứt bỏ đôi cánh xinh đẹp của mình, vì cậu sinh ra là để được bay."

.

- ...Haruno Sakura ?

Kiba hạ chiếc lồng xuống, nhìn chăm chăm vào đứa con gái tóc hồng đang đổ thức ăn ra khay cho bầy cún. Sakura ngước lên ngờ nghệch, còn Juugo thì liên tục nhìn qua lại bọn họ.

- Kiba, cậu quen Sakura à ? Cô gái này mới chuyển đến gần đây, ở ngay dưới phòng tớ.

- Chúng ta...có quen nhau từ trước hả ? – Cô chỉ tay vào mình, tránh né cái nhìn khó chịu từ hai con ngươi nhỏ như sợi chỉ kia.

Bỏ mặc cô, Kiba rõ ràng là cảm thấy không ưa nổi sự ngu ngốc từ mái tóc như đống bã kẹo cao su đấy, không thể nào lố bịch hơn được. Hơn nữa, cậu chỉ đang cố đổ tội cho Sakura là cái kẻ đã gây nên mớ rắc rối cho cô bạn thân yếu đuối của mình. Nếu không phải vì cô...Mà thôi, tốt nhất không nên nghĩ gì nữa bây giờ, cậu sẽ chẳng kiềm chế nổi mất.

- Juugo, tớ đến vì thứ này, nhặt được ở phố đèn đỏ đấy...Và coi những gì nó gây ra cho tớ này !- Cậu liếc xuống chiếc lồng nhỏ, kéo một bên tay áo lên làm lộ ra những vết cào chi chít và đỏ tấy.

Anh chàng to con quỳ xuống sàn để quan sát con mèo nhỏ màu đen đang nằm ở một góc lồng, trông nó đầy hoảng loạn và sẵn sàng tấn công bất cứ ai dám động vào mình.

- Trời ơi, vậy là mèo hoang rồi...Những con hung dữ thế này thì khó mà tìm được ai nhận nuôi lắm.-Juugo thì thầm nói trong thương cảm.

- Haizz tớ không biết đâu, không còn cách nào nữa nên mới nhờ cậu đấy. Một mình Akamaru là đủ mệt rồi...

Để hai bọn họ nói chuyện với nhau, Sakura không phải người thích dính vào rắc rối như vậy. Lại là một ngày nghỉ bình thường, cô đã định mời Sasuke chầu thật to vì mới được lương thế mà cậu ta lại biến đâu mất tiêu từ sáng hôm qua đến giờ. Cũng bởi vì không còn ai đủ thân để bỏ tiền ra mà không cảm thấy tiếc cả, cô chỉ đơn giản là muốn nói chuyện cùng Juugo.

Khi rồi đi, Kiba còn đưa cái nhìn sắc lẻm về phía cô. Cái cậu đó rõ ràng chưa hề gây sự bao giờ, còn chưa từng gặp nhau nữa là nói gì.

- Trông mày có vẻ đói rồi nhỉ ? – Chàng trai mở cửa lồng, đặt vài hạt thức ăn khô nhỏ vào.

Con vật nhỏ bé sợ hãi tới nỗi xù đuôi lên và rít thật lớn từng tiếng. Cuối cùng sau một hồi lâu thì Juugo cũng bế nó ra được với cánh tay đầy vệt máu, con mèo cắm sau những chiếc móng vuốt sắc vào tay anh. Lông nó ngắn, bẩn đến bết lại, còn bị trụi vài chỗ thịt hơi chuyển bầm. Sakura hơi rùng mình, không phải mê tín nhưng cô khá sợ chuyện xui xẻo mà những con mèo mun đen mang lại, đôi mắt xanh của nó trông cũng thật khiến người ta lạnh gáy với vết sẹo cắt ngang một bên mí. Shiro tiến tới gần hơn người bạn mới, đưa chiếc mũi đen cọ cọ khám xét.

- Tao nghĩ mày cần phải đi tắm rồi mèo con à...- Juugo nhấc chú mèo lên, áp tai vào chiếc điện thoại rung chuông nãy giờ. - Oh Deidara, có người nhận nuôi mới rồi hả ? Được rồi, tớ tới ngay đây.

[Longfic][SasuSaku] Adult World (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ