Chương 4 : Một trong hàng triệu

445 46 11
                                    

Artist : ひな

---

Chap 4

"Sự hiện diện của cậu dần trở thành giọng nói xa lạ với tôi."

.

Trời bắt đầu trĩu xuống, tối sầm.

Sakura lẩm bẩm kiểm tra lại túi thực phẩm đầy của mình trong lúc bước vào thang máy. Tiện thật, vì ở gần khu mua sắm nên cô hầu như chẳng phải tốn công sức như trước nữa khi mà cửa hàng tiện lợi chỉ cách vài bước chân.

- Sữa tươi, cá, trứng, trái cây, ...

Lúc cửa thang máy sắp khép lại thì một bàn chân mang giày thể thao bỗng nhiên chen vào khiến cánh cửa tự động mở ra. Sakura ngước mặt lên nhìn, cô suýt nữa vì bất ngờ mà làm rơi túi đồ khi nhận ra vị ân nhân của mình.Vẫn bộ quần áo tối màu, túi chéo vai, mái tóc màu lông quạ cùng đôi mắt đen lạnh nhạt. Cô mỉm cười thân thiện, có thể là hơi lố.

- Cậu...Cậu nhớ tớ chứ? Chúng ta lại gặp nhau rồi, tình cờ thật. À, tên tớ...tên tớ là Haruno Sakura, tớ vừa mới chuyển đến đây hôm nay thôi.

Con người đó yên lặng, thậm chí là không có động thái gì, một tay cho vào túi áo khoác dày, còn một tay chăm chỉ làm việc với chiếc smartphone, có vẻ như là đang nhắn tin cho ai đó.

- Cậu sống ở đây hả ? Phòng bao nhiêu vậy ?

Vẫn yên lặng, và không có vẻ gì là quan tâm cho cam. Nhưng cái dáng điệu lầm lì đó khiến cô hơi lạnh xương sống, trong thang máy chỉ có hai người. Không nói gì hết hay không biết gì để nói ? Mà tại sao cậu ta cứ nhất thiết phải chặn cửa để vào chung ? Giờ nghĩ lại mới thấy, lúc đó cậu ta đã biết rằng cô không phải sinh viên trường Tokyo rồi, tại sao còn giúp mình ? Tim đập dồn dập và bất an trong lồng ngực, mồ hôi chảy dài thái dương, chuyện cậu ta có mặt ở đây không phải trùng hợp. Có lẽ nào là...BIẾN THÁI.

Sasori đã dạy cô một điều rằng Tokyo rất nguy hiểm, nếu có kẻ nào cứ vô cớ bám theo mình thì chắc chắn đó chỉ có thể là biến thái. Hắn sẽ lặng lẽ dõi con mồi, chờ thời cơ thích hợp và boom !

Thang máy dừng lại ở tầng hai, cô nhanh chóng bước thật nhanh rời khỏi đó. Không cần nhìn cũng biết cậu ta đang ở đằng sau rồi, chỉ còn lại tiếng giày lạch bạch của cả hai, bóng đèn điện cứ chớp tắt liên tục, gió lùa trên lan can, tròng mắt xanh co lại và rung chuyển. Rõ ràng cái khung cảnh này chỉ có trong phim kinh dị, còn cô là nữ chính của bộ phim đó. Không thể đâu nhỉ, khuôn mặt đẹp trai như thần đó không phải là...

Sakura suýt tí đã chết ngất. Dù cô có tự trấn an mình bao nhiêu nữa thì cậu ta vẫn ở đây, đứng kế bên cô, cúi gầm mặt xuống trước cửa phòng bên cạnh. Chắc chắn là đang chờ đợi cô nhấn mật khẩu, chắc chắn đang chực chờ để vồ lấy con mồi. Nhắm thật chặt mắt lại, ngón tay đưa lên run rẩy thấy rõ. Chắc chắn cậu ta sẽ....

-  Có phải cậu đang theo dõi tôi không, nói cho cậu biết là tôi có học võ...- Giọng cô nhỏ dần.

...Mở cửa phòng của mình bước vào trong rồi đóng mạnh lại.

[Longfic][SasuSaku] Adult World (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ