Tiểu thuyết hạ tái đều ở
[ cung cấp hạ tái http://www.mespxp.com] toàn bản txt tiểu thuyết miễn phí hạ tái
[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
************************************************************
1
1, thứ nhất chương...
Lí thiên hữu là một gã binh lính, nàng thường thường mặc chỉnh tề quân trang thẳng tắp đứng ở quân dung kính tiền, đối mặt chính mình! Đúng vậy, là chỉnh tề quân trang mà không phải bẩn loạn chỉ huấn phục, nhìn kính trung tư thế oai hùng hiên ngang chính mình nàng thực kiêu ngạo, cũng thực tự hào!
Năm năm , theo bước vào quân doanh kia một khắc khởi, nàng mai một lý tưởng quên tương lai, ngày qua ngày năm phục một năm huấn luyện, nàng thầm nghĩ làm cho chính mình biến cường. Chỉ có càng thêm cường, tài năng ở mỗi lần ra nhiệm vụ thời điểm còn sống trở về. Bởi vì muội muội đang chờ nàng.
Năm năm tiền, lí thiên hữu trung học tốt nghiệp, trong nhà đột biến hoàn toàn cải biến của nàng cuộc sống, một hồi tai nạn xe cộ, cha mẹ song vong, để lại một cái còn không có lớn lên nàng cùng một cái đang ở thượng tiểu học muội muội...
Nàng ở cha mẹ trước mộ phần quỳ một đêm, khóc khô nước mắt hai mắt, chết lặng không có cảm giác hai chân, nhưng là nàng không nghĩ đứng lên, bởi vì nàng không biết như thế nào đối mặt về sau cuộc sống!
Cái kia thời điểm lí thiên hữu cái gì cũng đều không hiểu, trong nhà hậu sự đều là thân thích hỗ trợ liệu lý , cho dù nàng cái gì cũng đều không hiểu, nhưng nàng cũng biết, bởi vì trong nhà cùng, này cái gọi là thân nhân ở cha mẹ còn tại thời điểm cũng không nguyện ý cùng các nàng lui tới, có thể đi ra hỗ trợ liệu lý hậu sự, đã muốn thực không dễ dàng , nàng hẳn là tâm tồn cảm kích! Khả mỗi khi đối mặt kia hé ra trương dối trá mặt thời điểm, nàng luôn có vẻ không biết làm sao....
Nàng sợ hãi
Nàng thường thường ở ác mộng trung giãy dụa...
Cha mẹ hậu sự xong xuôi về sau, một cái thực ác liệt vấn đề xảy ra mọi người trước mặt, ai tới nuôi nấng các nàng??
“Thiên hữu cuộc thi thành tích xuống dưới sao?” Đại gia [ xưng hô ba ba huynh trưởng vì đại gia ] vĩnh viễn banh hé ra người chết mặt
“Ân, xuống dưới !” Nàng sợ hãi nhìn đại gia, ánh mắt mơ hồ không chừng, nàng là sợ hãi hắn , nàng thừa nhận, đây là đánh tiểu lưu lại để!
“Ngươi ba mẹ lưu lại tiền không nhiều lắm, bồi thường lại thiếu đáng thương, ngươi muội muội tiểu học 5 niên cấp, chúng ta....”
“Đại ca...” Nhị cô mắt lé nhìn chính mình đại ca liếc mắt một cái, thân thủ sờ sờ lí thiên hữu đầu, như là an ủi.
“Lớn như vậy , hẳn là đối mặt sự thật !” Nghe thấy đại gia như vậy ngữ khí, lí thiên hữu không khỏi đánh cái rùng mình!