part 2

646 3 0
                                    

50

50, thứ năm mười chương phó thác...

Mặc kính nam đi phía trước đi rồi vài bước, hắn tùy ý hoạt động xuống tay cổ tay, hướng về phía lí thiên hữu xiêm áo cái thỉnh thủ thế liền tay không công lại đây...

Lí thiên hữu tránh thoát mặc kính nam một cái trọng quyền, trong lòng nghĩ đến,“Dựa vào, cái này động bắt đầu ?” Nàng theo mặc kính nam thế công hướng bên cạnh nhảy tới. Nhưng là ở phát hiện nàng khiêu ở lâm sao Bắc cực bên người thời điểm, liền ngay sau đó một cái lật nghiêng dừng ở cách lâm sao Bắc cực hơi xa địa phương dừng chân.

Mặc kính nam gặp lí thiên hữu chẳng những không tiếp chiêu, ngược lại còn nhất kính chạy, hắn trong lòng buồn cười “Vừa rồi thân thủ không trả cử lưu loát sao? Trong nháy mắt liền chế phục bốn người, đến bây giờ hắn ba cái thủ hạ còn vựng trên mặt đất đi không đứng dậy đâu, tại sao này hội lại chạy ra?” Mặc kính nam trong lòng nghĩ, dưới chân động tác cũng là một khắc không đình đi theo lí thiên hữu nhảy đến thân thể của nàng tiền.

Mặc kính nam vừa mới tiến đến lí thiên hữu trước người, lí thiên hữu liền hướng hắn công đi lên, hắn mắt thấy lí thiên hữu một cái toàn đá quét về phía hắn vừa ổn định chân hai chân, chạy nhanh đề khí hướng lên trên nhảy lên, nhưng là hắn vẫn là chậm lí thiên hữu từng bước. Hắn không nghĩ tới lí thiên hữu động tác nhanh như vậy, nàng hội nháy mắt thay đổi chiêu số, kia bản ứng quét về phía hắn hạ bộ chân thoáng nhắc tới liền hung hăng hướng tới đầu của hắn bộ tạp xuống dưới. Mà lúc này hắn muốn tránh cũng đã là tới không kịp , không có cách nào, hắn chỉ có thể nhanh chóng xoay người, đi theo bả vai liền truyền đến kịch liệt cảm nhận sâu sắc, hắn là sinh sôi dùng đầu vai kháng hạ lí thiên hữu kia nảy sinh ác độc một cái hạ đá .

“Dựa vào, lí thiên hữu! Ngươi đùa thật a?” Mặc kính nam rất là chật vật quỳ rạp trên mặt đất ngửa đầu vặn vẹo nghiêm mặt hướng về phía còn muốn xuất thủ lí thiên hữu hô. Lúc này hắn kia phó mặc kính cũng đã muốn ngã ở thượng, xem ra đã muốn báo hỏng .

Nghe thấy mặc kính nam hổn hển kêu ra bản thân tên, lí thiên hữu dừng muốn lại công kích động tác, nàng mị thượng ánh mắt còn thật sự đánh giá khởi quỳ rạp trên mặt đất nhân.

“Ngươi là?” Lí thiên hữu thử hỏi.“Như thế nào hội kêu ra bản thân tên, nàng không nhớ rõ chính mình có nhận thức sát thủ thân phận nhân a?” Lí thiên hữu mê hoặc nghĩ.

“Ngươi trước túm ta đứng lên, ta cánh tay không thể động .” Mặc kính nam quỳ rạp trên mặt đất phiên cái xem thường, người này bệnh hay quên cũng thật đại, chiến hữu như vậy thời gian dài nàng thế nhưng không nhớ rõ ?

Lí thiên hữu phòng bị vươn tay, nàng vừa định nâng dậy mặc kính nam, chỉ thấy trước mắt lủi quá hai người đến. Người tới đúng là vừa rồi đứng ở mặc kính nam bên người kia hai cái thủ hạ.

“Tam ca, ngươi không sao chứ?” Hắc đại cái chạy nhanh nâng dậy mặc kính nam vẻ mặt khẩn trương hỏi, hắn biên hỏi còn biên dùng ánh mắt trộm ngắm lí thiên hữu.

Mặc kính nam bị hai cái thủ hạ giúp đỡ đứng lên, hắn hướng hai cái thủ hạ xiêm áo xuống tay. Liền giúp đỡ cánh tay nhìn lí thiên hữu, trong lòng nghĩ đến,“Lí thiên hữu xuống tay cũng thật đủ ngoan , vốn hắn nhận ra là lí thiên hữu đến tưởng cùng nàng chỉ đùa một chút . Không nghĩ tới này vui đùa không khai hảo, chính mình mạng nhỏ thiếu chút nữa không đáp đi vào. Cánh tay toàn tâm đau, không biết có thể hay không phế đi?”

Phục kích áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ