part 3

685 6 1
                                    

22

22, thứ hai mười hai chương giống như mộng phi mộng...

Lí thiên hữu ngồi trên hạ phi xe, thiên kiêu cùng tiểu tình đã muốn ở trên xe , hai cái tiểu cô nương ngồi ở sau tòa thượng, líu ríu nói cái không ngừng, trong xe vòng quanh ôn nhu âm nhạc thanh. Lí thiên hữu nhìn hai cái muội muội, cùng một thân thần thanh khí sảng hạ phi, vẫn nhanh túc mày cũng giãn ra không ít.

Mấy người đến trường học cũng kém không nhiều lắm khoái thượng khóa , hai người vẫn đem hai cái muội muội đưa đến ký túc xá dưới lầu, lí thiên hữu cho hai người một người 500 đồng tiền, dặn vài câu, hai cái hài tử liền lên lầu .

Đi ở này tràn ngập tinh thần phấn chấn vườn trường lý lí thiên hữu thả chậm cước bộ, bao nhiêu năm không có như vậy cảm giác .

“Mấy ngày nay ta ở liên hệ của ta tuyến nhân, không dùng được vài ngày có thể có kết quả .” Hạ phi vẻ mặt nghiêm túc nói.

“Sợ là chờ không được đã lâu như vậy, hậu thiên liền cạnh tiêu ...” Lí thiên hữu nhìn mắt hạ phi, tiếp theo còn nói “Này hai ngày sợ là phải có đại động tác, thực hiển nhiên ngày hôm qua chính là thử.” Nàng hiện tại trong lòng thật sự không để, chính mình hiện tại lại bị thương, cho dù hơn nữa la quân mấy người kia, nhưng là địch nhân ở trong tối, đã biết biên sợ chỉ có nhâm nhân xâm lược phân .

“Ta đây nhiều phái điểm nhân thủ lại đây bảo hộ các ngươi, tay ngươi không có việc gì đi?” Hạ phi khẩn trương nhìn lí thiên hữu, trong mắt tràn đầy thân thiết.

“Nàng giống như biết là ai ở đối phó nàng, nhưng là nàng cũng không nguyện ý nhiều lời...” Lí thiên hữu nhẹ nhàng nói, dưới chân nhàn tản mại bước chân, nàng thở dài quay đầu nhìn về phía hạ phi:“Ta không sao, ngươi cũng không dùng phái người lại đây , này hai ngày chúng ta ở tại lâm trạch, nơi đó thực an toàn.”

Hai người vòng quanh vườn trường đi rồi hai vòng, gió thu đảo qua hoàng hiệp dán đất khởi vũ, lí thiên hữu thích như vậy sáng sớm, nghe lang lảnh đọc sách thanh, trong lòng thực thư sướng, nàng thích chính mình muội muội tại đây dạng bầu không khí lý trưởng thành.

Vườn trường không nhỏ, hai vòng xuống dưới hạ phi coi như là hỏi xong tối hôm qua phát sinh tình huống. Hai người đi ra vườn trường một lần nữa trở lại trong xe.

“Ngươi thực không nên tham gia tiến vào, rất nguy hiểm .” Nghẹn nửa ngày, hạ phi vẫn là không nhịn xuống nói ra nói như vậy đến.

“A, mấy năm nay quá quán như vậy cuộc sống, chính là không phải nhiệm vụ, có điểm sợ đầu sợ đuôi . Rất khó chịu.” Lí thiên hữu cười khổ hạ, cảm thấy thực không cho là đúng.

“Mặc kệ thế nào, mọi sự cẩn thận một chút, có việc trước tiên đánh cho ta điện thoại.” Hạ phi bất đắc dĩ nhìn nàng, khởi động xe.

“Yên tâm đi.” Nói xong lí thiên hữu mỏi mệt tựa vào tọa ỷ thượng, nhắm hai mắt lại.

“Đi đâu? Lâm tiểu thư công ty?”

“Không, thời đại quảng trường đi. Ta nghĩ ở bên ngoài phơi nắng phơi nắng.” Lí thiên hữu như trước nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói.

Phục kích áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ