Relationship

16 0 0
                                    

(A/N: Jenelle napo ang tawag sa kanya. Or Elle. Silang 3 lang ang pwedeng tumawag ng Elle kay Jenelle. Huehue XD)

Nicole's POV

After they court us, we finally said our "YES" to them on the day they graduated.

We've been strong for almost 4 years. In a few days, we will celebrate our 4th Anniversary. We're all legal. Since we have those connections.

Mahirap yung ganito. Yung magkaiba kayo ng school. Syempre dimo nababantayan kung sino mga lumalandi sakanila 😔 I admit, rumors came to us that Ken is dating a girl. Pinakita nila yung pictures. I must say, maganda sya. Pero I trust him. Kaya hanggang ngayon, matatag parin kami. Elle , too. She's like me. Although napapansin Kong madalas silang magaway ni Migs. Minsan nga ako nalang nagbabati sakanila eh. But they can't just let go that easy.

-after a week-

So it's our day! It's our most awaited day!

March 29! It's a big day! Our graduation and our Anniversary! Yay! Excited nako! Hahahaha!

Elle's POV

Nagising ako sa sikat ng araw. Wala ako sa mood ngayon. Medyo excited naman ako pero wala parin ako sa mood. I checked my phone and read the messages.

From: Pangetsura (bf ko)

Goodmorning pangetsura! Hahaha eatyour breakfast! Happy anniversary! Get dressed. Loveyou!

5:45 am

Hay shet. Umagang umaga oh! Hahahaha!

-fast forward-

Natapos na yung graduation

After non nagpunta na kami sa Starbucks. We have a double date. As always. Double date kami lagi. Simple lang naman kami magcelebrate eh.

-fast forward-
(A/N: leks sorry tinatamad talaga ako!)

2months later

Jenelle's POV

Hay! Vacation is over! I wish may extension hahahaha! Jk. Oo nga pala sabay kaming magenroll ni Nicole sa HAU. Yes, same school with our boyfies. Hehe lamna dis syempre! Wait, tetext ko muna pala si Nicole.

To: Ash 💖
GoodMorning Ash! Eat yo breakfast besh! Hintayin kita sa tapat ng gate ok?  bye! 😀
-sent-

-Ting!-

From: Ash 💖
Good morning! Yeah. Hahaha sige seeyou!

Ok. Time for morning routines!

-after 30 minutes-

"Alis napo ako mommy! Bye!" -ako

"Did you eat?" -mom

"Opo!"-ako

"Kuya, pahatid po sa HAU." -ako

"Okay po."-drayber namen. Huehue

-fast forward again-

Hay! Kakapagod magenroll! 😑😥

Nahiga muna ako sa kama ko then I drifted off to sleep...

-after 1 year and 11 months.-

I miss my boy 😞 so so so much!

Ay teka ayun sya!

(A/N: next chap na po. Hehe sorry tinatamad ako ngayon -.- )

Perfect CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon