AINNA'S POV
Nandito na ako sa classroom naghihintay ni ma'am. Ang boring talaga ng wala kang ibang magawa kundi mag drawing at maghintay tapos may ma iingay na classmate na hindi rin makikinig pag senesermunan ng mayor. Wala talaga akong magawa hanggang dumating si ma'am.
"Sino ang may aklat dito ?"-ma'am
"Kami po!"
"Okay, yung may aklat ibuksan sa pahina 94-97, kumopya na lang sa kwaderno sa walang aklat, ok?"
"Ok"Nagsimula na akong nag sulat hanggang sa matapos na ako. At hanggang matapos na din ang klase ay wala pa rin akong magawa, joke lang, nandito ako kasama ng mga kaibigan kong nagkukulitan at maiingay palagi.
FATIMA'S POV
Wala akong ibang ginawa sa aming klase kundi titigan ang aking knight and shining armor .....
Hayyyyyyy kaylan pakaya sya mapapasakin........
Pak.......
"Shit ba naman yan "
"Sorry fam"
"Sorry mo mukha mo"
may asungot na dumating
Ayan tuloy yung day dream ko......Kaya ayun nawala na ako sa mode para mag day dream kaya...maglalaro nalang sana ako sa cp ko ngunit naalala ko nasira pala ito kanina......
Hayyy anong klaseng buhay ba naman ito bullshit tong araw nato..
....
Pero hindi naman talaga totally as in sira to the highest level dahil may isang taong nagpaganda ng araw ko yun ay walang iba kundi si....................Secret
MAE'S POV
Next sub namin, Filipino. Ang pinaka-inaabangan kong subject
Sa tuwing lilipat kami ng klasrum sa filipino room lang ang favorite kong room.
The way he pass his whole humanity to me.... hahaha zowk. Inaabangan ko talaga ang paglabas nila sa room nato. Palagi akong dumidikit sa gilid ng pintu-an. Para maka chansing ba?
Sinasadya kong paglapatin ang braso namin. Hindi naman nya to napapansin. Kyaaaaaaaaaaaaaa. Gusto kong tumili kapag nangyayari ang scene na yun. Parang palaging may teleserye sa room, maraming nag-aabang at sumuporta nito, at kaming dalawa lang ang karakter sa stroyang pinamagatang. "Next sub."
Tabi, tabi jan, pwesto ko yan hoooy.
Oo na.
Ayaaaaan na sunod-sunod ng nagsilabasan ang mga studyanteng hindi naman masyadong importante, pero sabihin na lang natin na importante dahil sila ang nagsisilbing background-- pero blurd.
At papalapit na sakin si David, biglaan nalang nagslowmo ang lahat. Sya papalapit, at ako naghihintay na halikan nya...
His brownish eyes, pale red lips, moreno skin, ransed brown hair, hot Jaw, and etc.
Ayan naaa!
Kaya lang..... OMG
DAVID'S POV
Hahahaha.... la ka Yves
Nakita mo yung mukha ng babae? Ang pula, hahaha kamuntikan na yun ah, buti nalang hindi natuloy at sa mukha lang nung babae tumama.
Yeiiiii, may gusto na pala yang si Yves sa babae ta-tahi-tahimik ka jan. Kadlukuyan naming ini-insulto si Yves.
Hindi na man sabihin..alam naming may gusto sya sa babaeng palaging nakadikit sa pintuan.
Alam din namin na sinasadya nyang paglapatin ang braso nito sa babae.
Kaya nung sinadya naming i-tulak sya, ayun shot ang mukha nya sa mukha nung babae. At nahalikan nya siguro sa pisngi.
Haha.
-------------*
Lame.. as in lame.Yung POV nila ainna at Fatima... sila ang gumawa nun at hindi ako.
Nakakatamad
BINABASA MO ANG
So It's You
Teen Fiction"KYAAAAAAA, si crush dumaan" .... Kung sa inaakala mo na sya nga SYA. Siguraduhin mo muna, baka ma-fall ka sa iba habang crush mo parin sya. Credits to all my crushes, dahil very inspired ako sa kanila specially sa KANYA.