Chap3: SỰ XUẤT HIỆN CỦA WANGZI

122 3 3
                                    

-Aaron em không đi cùng con bé liệu có ổn không?_Ella đưa mắt nhìn Aaron cô đang lo lắng cho Gui bởi trong Gui thật sự quá ngây thơ
-chị yên tâm em sẽ không bỏ mặt cô ấy đâu!!_nói xong Aaron bước đi theo hướng cửa siêu thị thầm đi theo xem Gui ra sao.
-̃Aaron đáng ghét bỏ mặt người ta đi ra đường một mình! Rõ ràng so với trong trường chẳng khác gì, hắn ta đúng là động vật máu lạnh_Gui vừa đi vừa lẩm bẩm mắng Aaron.
-gió thổi tóc cứ bay bay làm mình thấy ngượng quá đi_Gui cuối cuối đầu e thẹn
-mà kỳ lạ sao mọi người cứ ngoái cổ lại nhìn mình_ Gui nhìn xung quanh khó hiểu.
- chết thật! Hay do mình trang điểm quá lố bịch_gui khó chịu khi thấy mọi người cứ nhìn cô chỉ chỉ rồi bàn tán.
-nhìn cô ấy kìa_một cô gái đi đường đang nói và chỉ bạn mình nhìn gui
-hi! Xin chào_một người đàn ông mặc vest đen trong rất lịch sự đang lại gần Gui và lấy trong túi ra đưa cho Gui tờ giấy gì đó.
-công ty giải trí S.H.E_Gui nhìn vào tờ giấy đọc lớn.
_tôi làm việc trong công ty này cô có muốn làm việc trong lãnh vực nghệ thuật không? Với tìm năng của cô sớm sẽ trở thành người nổi tiếng_ người đàn ông đứng đối diện gui nói như ngỏ ý mời cô vào làm việc ở công ty mình.
-à việc này...ông đang tìm người mẫu nào vậy?_gui ngước nhìn người đàn ông hỏi.
-sao??? Thì là người mẫu ca sĩ diễn viên. Cô nói gì tôi không hiểu? Cô là học sinh cấp 3đúng không?_người đàn ông cảm thấy khó hiểu trước câu hỏi của gui.
-hay, hay quá,tài trang điểm của Aaron thật giỏi haha_gui suy nghĩ trong đầu rồi đột nhiên phá lên cười làm mọi người ai cũng nhìn cô mà trên đầu ai cũng có dấu chấm hỏi.
-chuyện này tôi sẽ suy nghĩ lại, cảm ơn ông_trở lại vẻ mặt bình thường nói xong gui cuối chào người đang ông rồi tiếp tục lang thang trên phố.
*30phút sau*
-ôi!!! Mới một chút mà mình đã được biết bao nhiêu là danh thiếp.hihi_ gui hào hứng vừa nhìn mấy tấm danh thiết trên tay vừa cười mà không hay có người đang lao thẳng vào người cô như tên bay.
-rầm!!! Người nào đó đâm thẳng vào gui làm cho mấy tờ danh thiếp trên tay cô bay thẳng lên trời và bị gió cuốn bay mất.
-cho..cho xin lỗi_người con trai vóc dáng cao đội một cái nón lưỡi trai che nửa gương mặt nhưng trông có vẻ rất là đẹp trai vội vã nói.
-ơ! Trông quen quá mà hình như mình gặp đâu rồi thì phải_Gui đang cố nhớ lại cô đã gặp người con trai này ở đâu.
-tìm thấy rồi WANGZI_một đám con gái hét lớn gọi tên ai đó.
-đi theo tớ_chàng trai kéo tay gui chạy theo mình trong khi gui chưa biết chuyện gì đang xảy ra hai người nép vào cái góc nhỏ cuối đường.
-Wangzi anh đâu rồi_đám con gái kêu to như đang tìm kím ai đó,mà hình như người con trai lạ mặt này là người họ đang tìm thì phải.
-chết rồi gần như vậy họ sẽ phát hiện, hãy giúp tôi_Wangzi nói dứt câu cuối mặt xuống áp mặt mình sát vào mặt gui nhìn vào cứ như hai người đang hôn nhau.
-xong rồi,họ đi rồi cảm ơn cô,haizzz suốt ngày cứ bị các cô gái đeo bám thật là phiền_wangzi kéo nhẹ cái nón lên nhìn gui nói
-cậu trông rất quen hình như mình đã gặp nhau rồi đúng không?_gui đang cố nhớ cô đã gặp người này ở đâu nhưng thật sự cô không nhớ ra.
-có sao?_wangzi quay lưng đi kéo cái nón che lại gương mặt mình
-thật mà,nhìn cậu quen lắm như đã gặp rồi_gui khẳng định chắc chắn
-đột nhiên wangzi quay lại đưa tay vuốt tóc gui dịu dàng nhìn cô nói_nếu như tớ nói đã gặp bạn trong mơ thì sao? Bạn có tin không?
-thật hả?_gui ngây thơ hỏi
-hihi vậy mà cũng tin
-bạn thật quá đáng_gui bừng bừng lửa giận khi biết mình bị lừa.
-xin lỗi! Xin lỗi! Ai biểu bạn ngây thơ quá chi_wangzi nhìn gui cười nói.
-ơ nhìn kỹ công nhận người này khá đẹp trai_gui ngây người nhìn wangzi
-mà lúc nãy mình làm bay mất cái gì của bạn vậy mình sẽ tìm lại cho bạn_wangzi có vẻ hối lỗi
-̀ à không gì đâu. Cũng không có gì quan trọng, chỉ là danh thiếp của các công ty giải trí_gui nhìn wangzi ngây thơ cười nói.
-cái gì?? Vậy mà nói không quan trọng
-có gì đâu dù gì tớ cũng không dùng đến_gui thản nhiên như không màn.
-tại sao? Bạn không muốn làm minh tinh hả?_wangzi khó hiểu.
-nói không thì đó là lừa gạt người khác, thật ra mình không có tự tin người ngoài nhìn vào cứ lầm tưởng mình là trẻ con học sinh cấp 2, vẻ ngoài này chỉ là do trang điểm_gui cuối mặt buồn nói
-đáng tiếc thật,vì mình thấy bạn rất có triển vọng vì mình rất thích con gái có mái tóc dài_wangzi đưa tay lên vuốt tóc gui
-chỉ vậy thôi sao_gui cuối mặt ủ rủ.
-wangzi thì ra cậu ở đây làm tôi tìm nãy giờ_một người con trai khác chạt tuổi wangzi trên tay đang cầm cái máy ảnh đi về phía anh.
-xin lỗi
-giờ mình phải đi rồi chào bạn nha_ quay qua nhìn gui cười
-uhm._gui gật nhẹ đầu
-mà hình như trên mặt bạn dính gì thì phải nhắm mắt lại mình giúp bạn lau sạch_wangzi cười gian.
-thật hả?_gui nhắm mắt lại theo lời wangzi
-anh đột nhiên tháo cái nón lưỡi trai ra cuối xuống hôn lên má gui làm gui trợn tròn đôi mắt không kịp phản ứng với hành động bất ngờ đó.
-tạm biệt hẹn gặp lại_wangzi vừa chạy vừa nói vọng lại
-ơ!! Như vậy là sao?_gui đứng ngây người không biết chuyện gì mới xảy ra khi nãy nữa.

Phép Màu Kỳ DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ