-gui gui cậu đi đâu thế? Đã dặn đi một tiếng rồi về mà_ Aaron tiếng lại gần gui khi cô đang đứng thẫn thờ mặt thì đỏ ửng
-...
-lời đề nghị của tớ ban nãy cậu nghĩ sao rồi?
-mình thật là,nãy giờ lo nghĩ chuyện lúc nãy mà quên mất lời hứa với Aaron_gui tự nói với bản thân mình gương mặt từ đỏ chuyển sang trắng bệch.
-thấy mặt gui trắng bệch Aaron nhẹ nhàng lên tiếng_ thôi được rồi tôi cho cậu 1tuần suy nghĩ sau một tuần trả lời tôi, BIẾT CHƯA_Aaron quát lớn hai chữ biết chưa vào mặt gui xong quay lưng bỏ đi.
-ờ_gui hốt hoản
-haizzz đã nói là một tuần mới trả lời nhưng thật sự mình không biết sao nữa_gui đang nằm dài trên bàn than thở.
-mọi chuyện cứ như mơ vậy lại còn nói hẹn gặp lại mình, nhưng mà ngay cả tên mình cũng không biết cậu ấy tên gì?_gui đang nghĩ về wangzi
*một tuần sau*
-sao giờ thời hạn một tuần đã hết cầu cho Aaron sẽ quên đi chuyện này.
- gui ơi nghe điện thoại kìa,gui ơi nghe điện thoại kìa_tiếng chuông điện thoại gui chợt geo lên làm cô hết cả hồn.
-alo_gui vừa bắt điện thoại thì có một tiếng hét thất thanh bên đầu dây bên kia làm cô phải đưa điện thoại ra xa lổ tai.
-CẬU ĐANG Ở ĐÂU CÒN KHÔNG MAU TỚI ĐÂY
-̣mình đến liền_gui cúp điện thoại xong ba chân bốn cẩn chạy đến chổ hẹn.
-gui vừa đến trước cổng siêu thị thì thấy Aaron đang đứng chăm chú nhìn gì đó trên tivi quảng cáo trước cổng siêu thị không chỉ có Aaron mà hình như người đi đường nào cũng vậy, thấy khó hiểu cô nhìn lên thì thấy hình ảnh mình và anh chàng hôm trước đó là tấm ảnh lúc anh chàng đó hôn trộm cô,cô nghe thấy mọi người xung quanh đang xì xầm gì đó.
-cô gái đó là ai vậy? Là bạn gái Wangzi sao? Hay là người mẫu mới của công ty anh ấy_ cô gái a nói.
-thiệt là ganh tỵ quá đi được cả Wangzi hôn ước gì người đó là mình_cô gái b chấp tay mơ mộng.
-cô gái đó cũng xinh ghê nhỉ, trông rất xứng với wangzi_cô gái c lên tiếng
-đang chăm chú nhìn bảng quảng cáo thì gui cảm thấy lạnh sống lưng cô có cảm giác như ai đó đang nhìn mình quay lại thấy Aaron đang nhìn cô với ánh mắt khó chịu đôi mài đâu lại.
-nắm lấy tay gui kéo cô ra một nơi vắng vẻ_chuyện này là sao cậu nói đi.
-mình cũng không biết chuyện này là sao,tuần trước mình có gặp cậu ấy nhưng thật sự mình không nhận ra cậu ấy là ai thì ra là wangzi thần tượng của phái nữ thường hay xuất hiện trên các tạp trí quảng cáo, hèn gì mình trông cậu ta rất quen nhưng mình cũng không biết tấm hình đó là sao ai đã đăng nữa_gui cuối đầu nói nhỏ.
-được rồi đợi tớ một lát_Aaron lấy điện thoại gọi cho ai đó.
-cậu gọi ai vậy
-nhà sản xuất
-alo,tôi muốn hỏi người con gái chụp chung với Wangzi là ai_Aaron hỏi người ở đầu dây bên kia
-chuyện này...thật ra chúng tôi không biết rõ lai lịch của cô gái ấy,hình này là do Wangzi đề nghị chúng tôi sử dụng,thấy hình cũng sống động nên chúng tôi nghĩ nó sẽ tạo ra làn sóng ủng hộ.
-Đột nhiên gui giật điện thoại trên tay Aaron_cho tôi nói chuyện với Wangzi.
-cô là ai.
-tôi muốn hỏi tại sao Wangzi lại chụp hình của tôi.
- ủa! Cô là người trong ảnh
Tít tít tít gui nhanh chống cúp điện thoại
-mình không thể nói mình là người trong ảnh được.
-Gui bây giờ cậu có thể nói tớ nghe tại sao lại có tấm ảnh đó không_Aaron đang đứng khoanh tay tựa lưng vào tường nhìn gui hỏi
-Để mình kể cậu nghe_gui đem chuyện lần trước bị wangzi hôn lén kể cho Aaron nghe
-Thì ra vậy,vậy lúc bị chụp hình cậu hoàn toàn không biết
Tất nhiên rồi vì chiện xảy ra quá bất ngờ_gui ngước nhìn Aaron trả lời và gui bắt gặp vẻ mặt Aaron không vui đôi mắt híp lại đôi chân mài đâu lại_ơ không lẻ cậu ấy giận mình
-như vậy cũng tốt_Aaron suy một lát rồi thốt lên câu ngắn gọn như vậy làm gui nhà ta khó hiểu
-sao?
-như vậy đã tìm ra được đề tài,qua chuyện này cho thấy người mẫu gui gui cũng được mọi người quan tâm_Aaron bỏ một tay vào túi quay đi
-khoan đã tớ chưa nói với cậu vụ làm người mẫu_gui chạy theo Aaron
-bỗng nhiên Aaron quay lại ép chặt gui vào tường cuối mặt sát vào mặt gui khoảng cách hiện tại chỉ là 1cm_đã xuất hiện trên quảng cáo của công ty khác thì xem như chiện làm người mẫu đã xong,cậu phải nghe lời tớ.
-sáng hôm sau vừa bước chân vào cổng trường thì gui đã nghe các bạn nữ sinh trong trường bàn tán với nhau về bản tin quảng cáo hôm qua.
-này hôm qua cậu có xem quảng cáo của wangzi không_nữ sinh A.
-có cô gái đó là ai vậy trông rất xinh là bạn gái wangzi hả?_nữ sinh B.
-không phải chứ như vậy là soái ca trong mộng mình có bạn gái rồi sao huhu_nữ sinh A.
-nãy giờ gui đứng đó nghe hết những gì hai cô gái kia nói làm cô cảm thấy lo lắng_làm sao đây tất cả các học sinh trong trường đều biết,không ngờ bản tin quảng cáo đó lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy.
-hù,gui sao cậu đứng đây đang nghĩ gì vậy?_ yatou từ cổng trường vào đã thấy gui đứng thừ ra thì cô liền lại gần chọc ghẹo gui.
-chào,yatou_gui cười méo xẹo
-gui cậu xem nè! Chỉ cần mua sách của wangzi là được tặng tấm hình này_ yatou đưa quyển tạp trí lên kèm theo tấm hình chụp của gui và wangzi hôm qua trên tin quảng cáo.
-ờ...
-được wangzi để ý chắc hãnh diện lắm,nghe nói chưa rõ lai lịch cô gái đó là ai, nếu người này bên cạnh mình chắc mình sẽ nhận ra ngay_yatou cầm cuốn tạp chí chỉ chỉ nói.
-là mình đó cậu có nhận ra mình đâu haizzz_gui thầm nghĩ rui cuối mặt ủ rủ_ mình vào lớp đi yatou.
*REEENG REEENG*
-chào cậu yatou
-chào gui
-tối hôm đó gui nằm trên giường suy nghĩ đủ chuyện_lạ thật sao cả ngày hôm nay không ai phát hiện ra mình là cô gái chụp chung vơi wangzi,công nhận tài trang điểm của Aaron giỏi thật nhưng mà..không ai phát hiện ra mình cũng buồn,thôi không nghĩ nữa mình ngủ cho khỏe_nghĩ xong gui kéo chăn tắt đèn nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu Kỳ Diệu
FanficTác giả: Sam Thể loại: tình cảm, lãng mạng Tình trạng nghĩ tới đâu viết tới đó Giới thiệu nhân vật _Guigui wu: cô nữ sinh cấp 3 có vẻ bề ngoài tầm thường với làng da ngâm,thân hình thấp bé như học sinh cấp 2 nhưng th...