Mặc dù đã học cùng trường được 1 năm và Chunji lại là một hotboy của trường nhưng số lần C.A.P gặp Chunji chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mặc dù L.Joe luôn cố gắng tìm mọi cách để C.A.P và Chunji có thể hiểu nhau nhiều hơn nhưng cố gắng vẫn chỉ là cố gắng. Cậu không thể giúp hai con người kia nghĩ tốt về nhau hơn.
Chunji không ưa C.A.P bởi anh là một con người hoàn hảo, còn C.A.P lại đầy thiếu sót. Anh ngăn cản việc L.Joe thân thiết với C.A.P bởi anh lo sợ cho đứa em trai nhỏ ngây thơ của mình sẽ bị vấy bẩn bởi những việc làm của một tên đứng đầu trong hội du côn của trường.
C.A.P không thích Chunji bởi trong mắt anh, Chunji là người không tin cậy. Với con người đào hoa có thừa kia, ai có thể tin tưởng được bao nhiêu phần trăm lời nói là thực sự chứ? Nhưng có lẽ đó chỉ là những suy nghĩ của riêng anh mà thôi. Bởi ... L.Joe không nghĩ vậy.
<|Nếu em vui vẻ, anh cũng sẽ vui vẻ
Nhưng khi anh nhìn sang người đang đứng cạnh em
Người ấy thật khác anh..
... tất cả những gì anh có thể nói..
... với con người trông thật xoàng xĩnh ấy chỉ là..
"Rất vui được gặp anh"|>
......
– ByungHun à, xem hyung có gì cho em này. – Chunji đứng trước mặt L.Joe, hai tay giấu phía sau lưng một thứ gì đó.
– Buổi biểu diễn của Tamaki Suou. – Mắt L.Joe bỗng long lanh khi nhìn thấy vật mà Chunji đưa ra. – Sao mà hyung có vậy?
– Hyung của em mà lại. Tamaki Suou chỉ biểu diễn duy nhất một buổi vào tối nay thôi. Hyung biết em rất thích nghệ sĩ dương cầm này nên đã mất rất nhiều công sức để kiếm được 2 vé này đấy. – Chunji cười, vờ tỏ ra mệt mỏi.
– Em cứ tưởng hyung không quan tâm chứ. – L.Joe bĩu môi.
– Em vẫn giận hyung hôm đó à? – Chunji ghé sát vào L.Joe, khẽ cười. – Trẻ con thật đấy. Bao người vây quanh như vậy, hyung không muốn cuộc nói chuyện của chúng ta có kẻ xen ngang. Hyung chỉ bảo nói sau chứ có nói là không quan tâm đâu.
Chunji gõ nhẹ vào đầu L.Joe
– Thật chứ ạ? – L.Joe ngước mắt nhìn Chunji.
Chunji khẽ gật đầu.
– Cảm ơn hyung nhiều lắm. – L.Joe vui sướng bám lấy cánh tay Chunji.
– Gì mà khách sáo vậy chứ? – Chunji xoa đầu L.Joe. – Mau về chuẩn bị đi, lát hyung qua đón em đi.
– Ừm. – L.Joe gật đầu cái rụp rồi tung tăng chạy ra ngoài.
Bất chợt có một chàng trai vóc dáng thanh mảnh chạy đến, suýt nữa thì đâm vào L.Joe.
– L.Joe à, may quá tìm thấy cậu rồi. – Chàng trai đó hốt hoảng thở không ra hơi.
– JR. Có chuyện gì vậy? – L.Joe ngạc nhiên.
– C.A.P hyung, .... Hyung ấy, ... bị bọn trường ngoài đâm, .... Giờ đang ở trong bệnh viện của trường...... – JR nói những câu ngắt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC | K | TEEN TOP | C.A.PJoe, ChunJoe] The Pains
FanfictionTitle: [Songfic][GH-2] The Pains Au: Yuki ~ Whitefox ~ Seuno Disclaimer: Trong fic của Au, họ thuộc quyền của Au Characters: TeenTop, JR, Ren - NU'EST và một số nhân vật không xuất hiện khác. ( Ai mà biết được vì đây là trường học mà) Pairi...