Chap 4

31 4 0
                                    


– Có chuyện gì vậy? – C.A.P cảm thấy khó hiểu khi nhận được lời hẹn từ Chunji. Tuy vậy anh vẫn đến đúng hẹn.

Chunji đút hai tay vào túi quần, không nhìn anh chỉ nhìn vào mặt hồ gợn sóng, khẽ cười.

– Tôi luôn nghĩ cậu .... Hm ... nói thế nào nhỉ? Ít ra một "đại ca" như cậu cũng phải thông minh một chút chứ. Không ngờ cậu cũng chỉ là một tên khờ.

– Cậu đang nói gì vậy. – C.A.P cau mày nhìn Chunji.

Chunji vẫn bình thản, liếc nhìn C.A.P, bật cười.

– Sao vậy? Cậu định đánh tôi à? Cậu chẳng phải, ... không bao giờ đánh người vô cớ sao?

C.A.P hơi giật mình. Ý Chunji là gì vậy?

– Tại sao? .... Tôi vốn là người thích đánh người vô cớ mà.

– Cậu định mang cái danh đó đến bao giờ. – Chunji khoanh tay, nghiêng đầu nhìn C.A.P. – Cậu cứ sống với cái vỏ bọc như vậy thì em tôi sẽ khổ đấy.

C.A.P ngạc nhiên nhìn Chunji.

– Cậu có ý gì vậy? Chẳng phải ByungHun luôn có cậu ở bên sao?

– Cậu đúng là đồ ngốc. – Chunji cười nhạt. – Chẳng lẽ cậu không nhận ra tình cảm của ByungHun dàng cho cậu sao?

C.A.P lặng người nhìn Chunji. Tình cảm gì chứ? Chunji, anh ta mới thực sự là đồ ngốc đấy.

– Vậy thì đồ ngốc là cậu đấy. Lee ChanHee. – C.A.P giận dữ. – Cậu thực sự không biết hay cố tình bỏ lơ tình cảm của ByungHun vậy?

Vẻ mặt Chunji trầm xuống.

– Không có chuyện đó đâu. Cả cậu và ByungHun đều lầm tưởng rồi.

– Đây là sự thật. Tôi không thể chịu đựng được cái cách cậu làm ByungHun tổn thương. Giờ cậu lại nói điều đó như thể nó rất dễ dàng vậy. Cậu coi thường thứ tình cảm ấy vậy ư? – C.A.P túm lấy cổ áo Chunji.

Chunji hất mạnh tay C.A.P, nói lớn.

– Đồ ngốc, người ByungHun thích thực sự là cậu đấy. Bang MinSoo.

C.A.P lùi lại vài bước, lắc đầu.

– Là chính ByungHun nói em ấy thích cậu. Giờ cậu lại nói linh tinh gì vậy?

– ByungHun đã nhầm rồi, và cậu cũng tự chấp nhận sự nhầm lẫn của em ấy. – Chunji lắc đầu. – Tình cảm mà ByungHun dành cho tôi, nó đơn thuần chỉ là tình anh em không hơn. Còn với cậu, nó mới là tình yêu đấy. – Chunji ngừng lại như cố gắng kìm nén cảm xúc trong lòng. – Cái cách em ấy quan tâm đến cậu, cái vẻ mặt hạnh phúc của em ấy mỗi khi nhắc đến cậu và cả cái cách lo lắng cho cậu, tất cả đều không giống như đối với người anh bình thường.

– Nhưng... – C.A.P ngập ngừng khi nghĩ đến những gì L.Joe thường kể về Chunji.

– Tôi và ByungHun cùng lớn lên với nhau, lại cùng nhau sống không gia đình tại Nhật Bản. Đối với tôi hay với ByungHun, người còn lại là vô cùng quan trọng. Có lẽ vì vậy mà ByungHun nghĩ em ấy thích tôi. Nhưng ..... – Giọng Chunji như nghẹn lại. – .... Tôi nhận ra sự khác biệt từ khi cậu xuất hiện. Sự tức giận của em ấy khi tôi nói không thích con người cậu, cái cách em ấy biện minh cho cậu, sự lo lắng hốt hoảng khi cậu bị thương, sẵn sàng bỏ cuộc hẹn với tôi để đến chỗ cậu, và cả sự bỏ đi vội vàng trong bữa tiệc để đến gặp cậu. mọi thứ đều trở thành bằng chứng rõ ràng cho tình yêu đang lớn dần mà ByungHun chưa hề nhận ra.

[ FANFIC | K | TEEN TOP | C.A.PJoe, ChunJoe] The PainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ