– Hyung đã đứng trước cái tủ đó gần tiếng rồi đấy. Hyung không thấy mệt sao? – JR đang nằm dài trên giường, tay nghịch PSP của C.A.P.
– Còn nằm đó mà cằn nhằn. Này, JR, thấy hyung mặc như thế này có được không? – C.A.P bỏ mặc lời nói của JR, chăm chú vào đống quần áo.
– Gì cũng được. Chỉ là đi xem phim thôi, sao hyung phải quan trọng hóa vấn đề thế? – JR làu bàu.
– Cái thằng này, đừng chơi nữa. Mau giúp hyung chọn đồ đi. – C.A.P đánh nhẹ vào đầu JR.
JR thở dài, miễn cưỡng đứng dậy.
– Hyung đúng là đồ ngốc nhất thế gian. – JR lẩm bẩm.
– Em nói gì thế hả?
– Không có gì. Nào, hyung muốn mặc gì. – JR ngó đầu vào tủ quần áo của C.A.P
– Ashii.... Không được. – C.A.P vò đầu mình. – Này, hay em cho hyung mượn đồ đi. Chẳng phải em rất tự hào về mắt thẩm mĩ của mình sao?
– Không được, không được. – JR xua tay. – Hyung sao mặc vừa đồ của em được.
– Ừ nhỉ? – À, vậy cậu bạn cùng phòng em ...
– Không không. – Chẳng đợi C.A.P nói hết câu, JR đã lắc đầu lia lịa. – Em không rảnh đâu mà nhờ tên MinHyun cứng nhắc đó.
– Haizzz, thật là, ... Hay mượn đồ của Keita-sempai, anh trai em mà, em có thể sang mượn giúp hyung.
– Càng không được. Đồ của anh cả không hợp với anh đâu. – JR cau mày.
– Vậy phải mặc gì đây. – C.A.P trầm ngâm suy nghĩ.
JR liếc nhìn C.A.P, rồi kéo ghế ngồi xuống.
– C.A.P hyung. Em thấy, hyung cứ mặc đồ thường ngày là đẹp nhất. Đó mới là C.A.P hyung mà em biết. – Giọng JR nhỏ dần.
Đôi mày nhíu chặt dần dãn ra, C.A.P dường như hiểu những gì JR đang nói.
Anh bỗng cười nhạt.Lần hẹn này, anh vui quá mà đâm ra ngớ ngẩn mất rồi.
Như bình thường, như C.A.P mà L.Joe quen biết.
~~~~~~~~~~
L.Joe nóng lòng chờ đến khi hết buổi học. Cậu không thể ngăn bản thân mình nghĩ về buổi hẹn với C.A.P, rồi lại ngơ ngẩn cười một mình.
Chẳng hiểu, chính bản thân cậu cũng chẳng biết tại sao nữa?
– Chào các em, hẹn gặp lại vào buổi học sao.
Học sinh ùa ra khỏi lớp với những mục đích riêng. L.Joe nhanh chóng thu dọn sách vở, cậu mỉm cười khi nghĩ cách sẽ trêu C.A.P như thế nào khi gặp.
Nhưng vừa ra khỏi lớp, cậu đã thấy Chunji đứng ngoài cửa.
Thấy cậu, Chunji khẽ cười.
– Hyung đợi em lâu rồi đấy.
– Có chuyện gì vậy ạ? – L.Joe ngạc nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC | K | TEEN TOP | C.A.PJoe, ChunJoe] The Pains
FanfictionTitle: [Songfic][GH-2] The Pains Au: Yuki ~ Whitefox ~ Seuno Disclaimer: Trong fic của Au, họ thuộc quyền của Au Characters: TeenTop, JR, Ren - NU'EST và một số nhân vật không xuất hiện khác. ( Ai mà biết được vì đây là trường học mà) Pairi...