The guy who's willing to wait for me

9 1 0
                                    

Girl: sorry now lang nakapag reply ahmmm.. Stanly kasi di pa ako pwede mag boyfriend ehh.

Boy: bakit nman?? Ayaw ng family mo?

Girl: di nman sa ayaw gusto lng kasi nila na sa tamang edad na ako mag karoon ng manliligaw..

Boy: willing naman ako mag hintay kei ehh.. Kahit gano katagal mag hihintay ako.

Girl: haha!! Marami ng nag sabi nyan pero ano nang yare?? Wala di din nakapag hintay at nag hanap nalang ng iba.

Boy: iba naman ako sakanila ehh.. Di ako katulad nila.

Girl: talaga lang ha.. Wag kang mangako ng tapos hello your a guy syempre di ka mag hihintay sa wala kaya hahanap at hahanap ka parin ng iba.

Boy: haha! Wala ka talagang bilib sakin noh??

Girl: seriously wala 😊

Boy: hala ohh grabe sya.. Pero totoo pag seryoso sayo ang tao at hindi nag mamadali lalo na pag may respeto sayo mag hihintay at mag hihintay parin sya para sayo 👊🏻 ganon ako mag mahal kei 😁 kaya kahit ilang buwan at taon man yan mag hihintay at mag hihintay ako sayo hanggat di mo sinasabi na tumigil na ako sa pag hihintay..😊

Girl:😄  grabe may lalake pa palang katulad mo i mean willing to take a risk, pero sana nga your willing to wait for the right time..

Boy: uhmmm can i ask you something?

Girl: yeah sure ano yun?

Boy: di naman sa nag mamadaling mag tanong kei.. Uhmmm may pag asa ba?

(STANLY POV: haiy kinakabahan ako sana kahit konte oh kahit papaano meron akong pag asa 😢 pero ok lang willing to wait naman ehh.. Kaya ko to 💪🏻 ayan na nag reply na sya 🙏🏻🙏🏻🙏🏻)

Girl: hmmmm.. Malay natin ?😊 let see pero meron naman but! Don't take advantage for that ok?? It depends parin naman..😄

(STANLY:yes!! Meron kahit papaano basta i will do my best yehey!!)

Boy: talaga?? Yes!! Oo di ako mag tatake advantage sabi ko nman sayo i will respect your decision ehh 😘

Girl: ok good kung ganon, thanks stanly 😊

Boy: thank you para saan??

Girl: for willing to wait sakin kasi yung ibang mga lalake dyan gusto pag nanligaw in one day kayo na ehh buti nalang iba ka😊 and I'm glad that god gave me you..

Boy:hihihi ano ba kei pinapakilig mo naman ako ehh.. Pag seryoso naman kasi ang tao kayang mag hintay nito kahit gaano pa katagal at kahirap ang pag dadaanan malay mo naman sa huli worth it diba?

Girl: oo naman malay natin 😊

(Kei POV: ang sarap nyan kausap kung ganito ba naman lagi yung iba kong manliligaw bakit di ko bibigyan ng chance pero sana nga makapag hintay sya tulad ng sinasabi nya.. Pero, di ko pa sakanya nasasabi na sobrang strict ng family dahil sa nangyari dati sakin at isama mo pa yung lalaking gustong gusto ng tatay ko para sakin haiy! Ang hirap naman .)

Just be there for meHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin