HE'S DATING THE GANGSTER PRINCESS
by:MBMxoxo/MsBlackMaster
Von's POV
WOA! Ang sakit nun hah? Grabe. Ilang beses nya na ako binugbog ngayong araw. =o=
pero inferness. Napatunayan ko kay miana na may iba akong gusto. Kahit di naman totoo Yeah. Ex. Girlfriend ko sya.. At syempre may narararamdaman padin ako sa kanya 8 month ang itinagal nang relasyon namin. Haays. Miana mag hintay ka lang.. Babalikan din kita.
"bro.." napatingin ako sa likod ko. Oh. Si dave onnick pala..
humarap ako sa kanya"o? Dude. Bakit?" lumapit sya sakin. At tumingin nang matalim. Dapaq.
"bakit mo hinigit si aeiden kanina? May relasyon ba kayo?"diretso nyang tanong. Teka? Anung sasabihin ko?
"oo. Mero--"
"Von! Punta na daw dito.! Tae ka. Kanina pa kita hinahanap!" nakita ko si james na pababa nang hagdan.
hndi ko natuloy yung sasabihin ko. Maglalakad na sana ako nang hawakan nya ang braso ko."sagutin mo ang tanong ko.."nanginginig nyang tanong.
tinanggal ko pa kaka hawak nya sa braso ko"malapit na.. Magintay ka. Wag kang atat." tyaka ako lumakad pataas.
pagtaas ko dun. Tinapik ako ni james. Tyaka kami sabay naglakad palapit sa iba."pre. May problema ba kayo nung d.o?"tanong ni james.
"sya ata meron. Ako wala. Haha." pag punta ko kay renzo nakaupo lang sya. Tyaka nakatungo.
"oyp."tawag ni james. Tumingala naman si renzo. Mukang puyat. Ahh natural na yang mata nan. Haha!
"bakit? Tae ka. Natutulog yung tao eh. Pakyu."tyaka sya tumungo at natulog ulit. Langyang tao yan.
"asan si aaron?"tanong ko.
"ayun oh? Kausap si.....miana" james. Alam nila na nagkaron kami nang relasyon miana. Pwera lang kay aaron at sa iba ko pang bagong ka grupo. Kauuwi lang kasi ni aaron. Galing canada. Dun sya nag tapos. Tyaka dito nadin sya magaaral sa BDU.
"there look good together huh?" may lumapit samin.
"by the way.. Lay... Lester art yuzon.."nakipag kamay naman kami sa kanya. Bagong tropa eh.
ANO?! Look good together?! Sino? Si miana at aaron?! No! Fvcking way! Babalikan ko pa si miana!
"ahh. Ge. Tawag ako ni kai. Nice to meet the two of you. Gege." tyaka umalis si lay. Puta yung sinabi nya. Mas bagay kaya kami ni miana.
nakita namin james na parang masama timpla nang muka nung dalawa sa isa't isa. Anu kayang nangyayari?
aaron's POV
1st time ko ang pov na to sa 7th chapter na to kaya basahin nyo.
tangina. Asan na yun tatlo? Iniwan ako eh. Lumapit ako dun sa babaeng naka black. Tucha. Lahat nga pala nang babae dito naka black. =.= i mean yung naka ponytail.(milou)
"umh? Hi?"tumingin naman sya sakit at ngumiti.
"waeyo??"tanong nya.
"may nakita ka ba ditong dalawang lalaking magkamuka(von at james)? Tas yung isa mukang puyat(renzo)?"umiling lang sya . Meaning nun wala.
lumapit naman ako dun sa babaeng nakatakit nang kamay ang muka na akala mo tagong tagong. (steffany)
"miss. Pwede ba mag tano--"
"shuu! Wag ka maingay! Baka makita ako nang boyfriend ko. Sorry pero hndi pwede mag tanong. Next taym nalang. Babush."tyaka sya tumalikod.
=o= tangna.
lumapit naman ako dun sa babaeng naiyak. NAIYAK?! Oo naiyak. Puta. Paulit ulit.
"ms. Pwede ba mag tanong.?"nagpahid sya nang luha tyaka ako binigyan nang matalim na tingin. Tungunu. Wala ako maencounter na matinong babae dito. Pramis =u=
"hindi. Lumayas ka dito."letse. Mag tatanung lang eh.
"itatanong ko lang naman kung nakakita ka nang dalawa--"
"HINDI NGA! WALA AKONG NAKITA! BAKIT BA ANG KULIT MO?!"Tumayo sya at tumalikod sakin.hinawakan ko ang braso nya.at itinuloy ang dapat kong itanong.
"dalawang lalaking magkamuka at isang lalaking baggage na ang mata."tangna kase.
tinignan nya pagkakahawak ko sa braso nya tyaka sya nag roll eyes. At..
*krik*
"PUT*NGINA!! "gagung babae yun! Pilipitin daw ba kamay ko tyaka umalis? HUTA.
renzo's POV
Wala akong pake kung ayaw nyo basahin ang pov ko. Bahala kayo.
tangna. Puyat ako. Oo puyat ako kahit hndi halata =.=
dahil kagabi. Nanaginip ako.. Pota. Ang korni pramis. Wag nalang umepal. Pasalamat pa nga kayo ipapaalam ko sa inyo eh..
may babaeng palapit nang palapit sakin.. Unti unti kong naaaninag ang muka nya.. Ok maganda.. Nagulat ako nang hawakan nya mga muka ko. At ngumiti sya. Yung magandang ngiti.. Ang korni man kung sasabihin pero yun ang napanaginipan ko. Oo aaminin ko. Ang ganda nya. Sobra. Pang goddeses na ang itsura nya. Tangna. Hindi ako sanay magsalita nang ganto. Tyaka. Yun na nga. Nagising na ako. Sino naman yung babaeng yun? At... Pake ko ba dun?
[a/n:short pov lang ni renzo yan. Nagpaliwanag lang sya kaya sya puyat. Haha! Pakyu renzo. Labyo sayo! HAHA! Ako yun! Ako yung napanaginipan nya. De joke. Oh. Eto pa mga pov nila para makilala nyo pa iba't ibang character nang HDTGP ~]
katlyn's POV
hi im katlyn angel lim! Amsyor kilala nyo na ako. Diba? Diba?
basahin nyo pov ko. Please?
palakad lakad ako.. *kroo* (tyan ko po yan) nyeta. Gutom na ako. Bat ba kasi ang tagal magsimula nang orasyon nato? Anu pa ba ang gagawin? Magsusuot nang mahabang damit na itim na may hoodie at kakanta nang ~careless,careless, shoot anonymous anonymous.. Heartless mindless no one who care about meee~ tapos. Kainan na! ^o^v *kroo* nyets tologo. Bakit ba kasi bawal umalis? Naglakad lakad nalang ako sa loob nang abandonadong bahay. Nagugutom na talaga ako.~ maya maya nakaamoy ako nang...
BURGER. HAMBURGER! *Q* fvck! Asan yun?? Asan??! Tell mee~
hinanap ko talaga kung nasan yun. *kroo* gutom na talaga ako. Sinundan ko nang amoy yung burger ang dinala ako neto pababa nang hagdan. Pagbaba ko. Nakita kong may lalaking nakatalikod at may kausap na delievery boy.
"oy boy. Salamat sa pizza. Eto na yung bayad"inabot nya yung 2 k. Teka? Pizza pala yun?
"basta. Tumawag ka lang sa yellow cab. Haha! Salamat din pare. Eto na 3 box nang pizza. Ge enjoy."tyaka umalis yung delievery man.
humarap na naman yung lalaki. At naglakad pataas nang building. Pero naka harang ako.
"umh? Miss? Padaan."say nya. Pero. Di padin ako naalis. Tangna gusto ko isang box! Kahit isang box lang! *Q* "m-miss? Padaan.." sya. Pero hindi ko sya pinapadaan.
"pwede akin nalang yung isang box? Please? *Q*"mukang nagulat naman sya sinabi ko. Masama ba magutom? Tss..
[a/n:back to aeiden's POV tayo.]
--cut muna- next update mag intay po XD HAHAHA! mag leave din nang comments XD salamat XD hanggang sa muliiiiiiiiiiiiiiiiii ~
-MBMxoxo