"Yuan! Yura! Bangon na mga anak. Malalate na kayo!"
Haisssst. Si mommy talaga! Ahihihi. Ay, hello! Ako nga pala si Yura Yamamoto, 18 at 2nd year college na. Meron akong kambal, si Kuya Yuan. Kuya ko sya kase sabe ni Mommy nauna daw si kuya ng 54 seconds.
Inkyat ko ang double deck nameng kama para gisingin si kuya, tulog mantika pa naman yun!
"Hoy kuya! Kuyaaaaaa!"
Hala ansama maka-tingin ang wala! Nilapit ko nga yung mukha ko sa mukha nya ng sa ganun maduling sya hahaha!
"Oyy kuya bangon na! Malalate na tayo!"
"Alam ko! Lumayo ka nga saken!"
Tinulak nya kong bigla, kaya muntikan nakong malaglag! Buti nalang nahawakan nya ko! Pero binitawan rin agad. Ang arte ni kuya talaga! Ayaw ng lumalapit ako! Hay naku makakaen na nga lang!
So ayun nagsimula ang araw namen ng maagang pagpasok kasabay ang best friend kong si Megumi, half Japanese rin sya kaya close kame! Yang si Megumi napapansin ko, laging nakadikit kay kuya? May crush siguro? Hihihi ang sweet naman!
So ayun, hinatid ako ni kuya sa room namen, di kase kame mag kaklase, matalino kase sya ako, medyo lang hahaha.
Ang first subject namen ay biology, mag eexperiment kame! Pero aksidenteng natapunan ako ng tubig ng masagi ng classmate ko yung tube.
"Yura, sorry! Hala! Di ko sinasadya!"
Hinging tawad ni Janine."Naku OK lang! Accidents really occur hehehe ^_^"
Na sakto namang nagbell, recess na.
Dumiretso ako kay kuya para manghiram ng extra. Lage kaseng may dalang damit yun.
Nakakaasar pinagtitinginan ako, halata kase yung bra ko dahil nga nabasa yung blouse ko! >.<"
Nung makita ko si kuya sa may pinto, tinawag ko agad sya.
"Kuyaaaa!"
Napatingin naman lahat sa aken. Nakakailang, lalo na yung tingin ng mga lalake >.<
"Ahh, kuya pwede mahiram yung extra mo? Kasi-"
"Ganda naman ng design, hello Kitty"
Biglang nag init yung mukha ko. Hello kitty kase design ng bra ko. Nakakahiya. Tinanggal bigla ni kuya yung polo nya at hinagis saken saka nya biglang sinuntok yung lalakeng nambastos saken.
"Ayoko sa lahat yung binabastos yung kapatid ko!"
Galit na sabe ni kuya habang inaawat ko sya ng dumating yung best friend nyang si Ian."Waaaaah! Ian! Awatin mo si kuya!"
Maluha-luha kong sabe. Ayokong ma-guidance si kuya dahil saken! Top one pa naman sya sa buong school!"Teka pre, chill! Tama na yan!"
At sa wakas naawat rin sila. Kawawa naman yung lalake, dumudugo yung ilong =__="Sa susunod kase, mag ayos ka ng pananamet!"
"Eh hindi- " Umalis na silang bigla
"Ko naman sinsadyang matapunan ng tubig"Naiiyak ako.
BINABASA MO ANG
TwINcest (Taboo)
Acak"Bakit ba lagi ka nalang galit kuya!? wala naman akong masamang ginawa sayo!" I run to my bed and cry. He's always like this and I didn't even know why- I was stunned, not because of my anger but because he kiss me! My twin kiss me! Oh god.