Penelope: Good Morning sleep head its already 9 ( tapping Carmina's shoulder)
carmina: hmmmmm ( slowly opening her eyes) good morning.
Penelope: by the way hindi pala tayo makakabonding.. Richy told me na pupunta siya rito kasi nagalit ata. di ko sinabi eh..
Carmina: Yan tuloy tiyak papagalitan ka non.. kasi ang kulit mo .
Penelope: di mabait yun..
Carmina: oh sige na. maliligo muna ako at malilibot libot dito...
Penelope. yeah yeah sayang di ako makakasama magmall.
at natapos siyang maligo at ito'y naglalakad patungo sa mga boutique..
nang biglang may nagcover nung eyes niya..
Carmina: oyy. let go of meee .. ( trying to grab the hands of the person tapos bigla niya itong nasuntok sa bandang lips)
paakkk..i
Francis: Arayy.... ( hinawakan niya ung lips niya at nagbleed ito)
( lakas manuntok ni mama)
Carmina: oh im so sorryyy . Francis are you ok? ( hinawakan ang chin ni Francis)
Francis: yeah im okay..
Carmina: no.. pumunta nalang tayo sa hotel ko.. gagamutin ko nlang yann..
Francis: no im fine ...
Carmina: no I insist..
at pumunta sila sa hotel niya.. at iniwang note si Penelope
Note:
Mina i tried to call you but you dont answer it.. im going back to phil. kasi si Rich masiyadong O.A. Im sorry kung di tayo makakabonding.
Love...
Penelope..
At nabasa ito ni Carmina..
Carmina: sighed.. just take your sit there Francis.. kukunin ko lang ung First Aid.
at tapos ginamot ni mina ang wound ni Francis..
to be continued..
sorru guys cant update..
medyo busy eh. ^___^
baka next week naman ulit..